Tổng kết Chương Trình Đào tạo Kế toán Thực Hành ProStart cùng EPU

Thuy Nguyen ACCA

Kính thưa các Thầy Cô EPU, các em sinh viên EPU, các giảng viên và đội ngũ ACV!

Sau ba tuần học tập và thực hành sâu rộng trên các hệ thống MISA và ERP VBIS ORACLE, các học viên của lớp D15 KTDN3, Đại Học Điện Lực, đã trải qua những trải nghiệm phong phú và đầy ấn tượng tại chương trình thực hành do Trung tâm Đào tạo Audit Care Việt Nam (ACV) tổ chức. Những ký ức và hiểu biết sâu sắc thu thập được trong khóa học này không chỉ là những dấu ấn đẹp, mà còn là tài sản quý báu, mở đường cho những chương trình đào tạo thực tế tiếp theo của chúng tôi.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và trân trọng tới quý thầy cô của Đại Học Điện Lực đã có vai trò hỗ trợ không thể thiếu trong suốt quá trình này, đặc biệt là đội ngũ đến từ Trung tâm Đào tạo Audit Care Việt Nam (ACV): cô Trần Thị Nhi - cố vấn chương trình, cô Nguyễn Thị Nhi - giảng viên chính, cô Nguyễn Mỹ Hòa - trợ giảng chính 1 và Ms Trần Thị Thuỵên - trợ lý 2.

Sự chăm chỉ thực hành, ý thức của 60 bạn sinh viên lớp D15 KTDN đã góp phần làm nên một khóa học thành công rực rỡ và đáng nhớ. Được đọc và cảm nhận tình cảm của các bạn qua bản khảo sát cuối khóa thực hành này, bản thân tôi rất vui!

Xin cảm ơn tất cả mọi người!

Thay mặt TT

Nguyễn Thị Thủy, Giám đốc chương trình

Chúng ta cùng đọc những lời cảm nhận của các em sinh viên ĐH Điện lực dưới đây:


CẢM NHẬN HỌC VIÊN KẾ TOÁN THỰC HÀNH PROSTART (18/11/2023-12/12/2023)


Bạn Phan Thị Thu Trang cảm nhận:
Em cảm thấy kiến thức em nhận được trong phần học rất hay và ý nghĩa, cùng với đó là sự mở rộng kiến thức của mình. Em xin cảm ơn các chị cũng như ACV đã cho bọn em có khóa học rất ý nghĩa ạ.

Nguyễn Ngọc Anh cảm nhận:
Em rất ấn tượng với đội ngũ giảng viên tham gia khóa đào tạo này. Các giảng viên luôn tận tâm và nhiệt huyết trong việc hướng dẫn bọn em. Em cảm ơn đội ngũ giảng viên, đồng học hỗ trợ trong khóa học. Cảm ơn vì đã cho em có những trải nghiệm thú vị và học thêm nhiều kiến thức mới. Em tin rằng các kỹ năng và kiến thức mà em học được thông qua khóa học này sẽ vô cùng bổ ích và giúp em thành công trong cuộc sống và sự nghiệp của bản thân.

Bạn Phan Hồng Nhung:

Thời gian học cùng các cô của ACV đã giúp em nắm vững hơn về làm các bước hạch toán, làm báo cáo em có thể tự tin hơn khi làm công việc theo ngành học của mình. Trong quá trình học, cô Nhi đã hướng dẫn chúng em rất tốt về cách làm, lên nghiệp vụ thực tế tại doanh nghiệp hiện nay. Kỹ năng truyền đạt thông tin, phương pháp giảng dạy của cô Nhi rất dễ hiểu và thực tế. Ngoài việc dạy về chuyên môn, cô còn hướng dẫn và dạy chúng em về kỹ năng mềm về cách làm việc tại doanh nghiệp. Dù bài làm của em chưa được hoàn thành chỉnh chu như mong muốn nhưng sau khi học xong em đã rút ra được nhiều bài học và những thiếu sót về chuyên ngành của mình ạ. Em xin chân thành cảm ơn AVC, cảm ơn cô Nhi, cô Hoa và chị Thuỵên đã hỗ trợ chúng em để hoàn thành khóa học thành công. Em xin kính chúc cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung, xinh đẹp để dẫn dắt các thế hệ học trò tiếp theo ạ. Mong rằng sau này chúng em cần hỗ trợ các cô vẫn hỗ trợ nhiệt tình ạ. 💖💖

Hoàng Thùy Linh:

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cô Nhi, cô Thùy, cô Thuỵên và đội ngũ ACV đã tận tình hướng dẫn lớp chúng em trong suốt thời gian học tập vừa qua. Cô Nhi, cô Thùy, cô Thuỵên và đội ngũ ACV luôn nhiệt tình truyền đạt kiến thức chuyên môn và cũng luôn khích lệ chúng em, lắng nghe và tạo điều kiện để giải đáp những khúc mắc trong quá trình làm bài tập trên phần mềm Misa. Em chúc cô Nhi, cô Thùy, cô Thuỵên và đội ngũ ACV luôn thành công và hạnh phúc trong công việc và cuộc sống. ❤️❤️❤️


Nguyễn Trâm Anh:

Em cảm thấy những bài học em học được trong khóa học đều rất có ích cho em sau này khi đi làm kế toán. Em cảm ơn các cô đã nhiệt tình dạy cho bọn em ạ.


Nguyễn Thị Lan Anh:

Sau 4 tuần ngắn ngủi, em rất vui khi được nhận vô vàn kiến thức bổ ích từ cô Nhi cũng như các chị. Điều này vô cùng quý giá vì chặng đường tiếp theo em đi, sẽ gặp rất nhiều điều cô đã dạy. Tận tâm, nhiệt tình giảng bài cũng như giải đáp thắc mắc. Em xin chân thành cảm ơn cô Thuỵ, cô Nhi cũng như các chị trong ACV đã dành thời gian, công sức để khóa học này thành công tốt đẹp. Kỷ niệm khó quên. Em cảm ơn mọi người rất nhiều ạ.


Bạn Phan Uyên Linh:

Trải qua 3 tuần học khóa học thực hành trên các chứng từ thực tế của doanh nghiệp và được các anh chị bên trung tâm ACV nhiệt tình giảng dạy, em thấy mình được mở mang thêm nhiều kiến thức. Ngoài lý thuyết, các anh chị còn chia sẻ kinh nghiệm làm việc bổ ích, quý báu mà sinh viên chuẩn bị ra trường rất cần thiết. Xin chân thành cảm ơn các thầy, cô Khoa Kinh tế và Quản lý – Trường Đại học Điện Lực, cùng toàn thể các anh chị của Trung tâm ACV đã nhiệt tình hỗ trợ chúng em hoàn thành khóa học KTTH ProStart!


Bạn Nguyễn Trâm Anh:

Em cảm thấy những bài học em học được trong khóa học đều rất có ích cho em sau này khi đi làm kế toán. Em cảm ơn các cô đã nhiệt tình dạy cho bọn em ạ.

Bạn Phạm Thuý Linh:

Qua khóa học vừa qua, em học hỏi thêm được rất nhiều điều từ anh chị bên trung tâm, được anh chị chia sẻ rất nhiều kiến thức mới, kinh nghiệm làm việc để chúng em có thêm kiến thức nền tảng và tự tin hơn trên lĩnh vực mình lựa chọn. Em cảm ơn các anh chị của trung tâm ACV thân yêu đã tạo điều kiện giúp đỡ, chỉ bảo cho chúng em suốt 1 tháng đồng hành vừa qua ạ ❤️



Bạn Đỗ Xuân Phương:

Khóa học rất bổ ích, thầy cô hướng dẫn giảng dạy nhiệt tình. Khóa học giúp em hiểu rõ hơn về những kiến thức và công việc dành cho kế toán sau này.


Phạm Thị Kiều Linh:

Cảm thấy khóa học khá bổ ích và có nhiều điều cần phải học hỏi và được mở mang nhiều thứ.


Nguyễn Thị Kim Mơ:

Em cảm thấy khóa học này rất hay và ý nghĩa ạ, giúp em hình dung được công việc của kế toán cần làm trong thực tế. Ngoài ra, em cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm khác như kỹ năng trả lời phỏng vấn.


Bạn Trần Duy Trung cho ý kiến:

Bổ ích, đóng vai trò quan trọng cho công việc sau này.

Bùi Văn Anh:

Em xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới các cô giáo giảng viên của ACV đã đồng hành cùng chúng em trong 3 buổi thực hành trực tiếp và 1 buổi online vừa qua (tuy rằng rất tiếc vì lý do đường mạng mà em không thể tham gia buổi online). Cảm nhận đầu tiên của em khi đến với khóa học thực hành này là sự nhiệt tình hết mình của các cô trong quá trình giảng dạy và hướng dẫn chúng em thực hành. Đối với em, khóa học thực hành vừa qua là một khóa học rất hay và ý nghĩa. Em đã hiểu và biết rõ hơn về quy trình làm việc của 1 kế toán viên, được nghe sự chia sẻ về cơ hội và thách thức nghề nghiệp của ngành kế toán, được tham gia buổi jobtour ý nghĩa tại công ty Maxport,... Em cảm ơn các cô rất nhiều ạ.

Can Thi Lan Anh:

Khóa học thật sự rất ý nghĩa và bổ ích.

Dinh Nguyen Mai:

Theo em, kiến thức rất thực tế và chi tiết, tuy nhiên mới tiếp xúc nên tụi em vẫn còn bỡ ngỡ và chưa theo kịp được, phải thực hành thật nhiều thì tụi em mới quen được ạ! Các chị rất nhiệt tình và tâm huyết, em xin gửi lời cảm ơn đến các chị ạ.

Hàn Thị Thùy Dương:

Các chị rất nhiệt tình, kiến thức đi sát thực tế.

Bạn Trịnh Duy Khánh:

Các cô nhiệt tình, thân thiện và học tập bổ ích.


Phan Thị Thu Huyền:

Em cảm thấy rất vui và bổ ích, biết thêm nhiều kiến thức và được các chị chỉ bảo rất tận tình.


Nguyễn Hoài Thu:

Em cảm thấy rất vui và học được nhiều kiến thức mới, và được các chị chỉ bảo rất tận tình.


Nguyễn Ngọc Luân:

Khóa học rất hay và thú vị, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về ngành học của mình.


Vũ Thị Trang đã viết cám nhận:

Em xin cảm ơn thầy cô và các anh chị đã dạy và hỗ trợ em trong thời gian học thực hành vừa qua. Giúp em học được nhiều kiến thức liên quan đến ngành kế toán em đang theo học, giúp em áp dụng thành công vào các bài tập và khi đi làm, em có thể áp dụng được những kiến thức đó. Em xin cảm ơn mọi người rất nhiều ạ. Mọi người đều rất nhiệt tình và đáng yêu ❤️. Mong rằng sau này em vẫn sẽ có cơ hội học tập và làm việc cùng sự hỗ trợ từ các cô và anh chị. 🫶

Bài cảm nhận sau 1 ngày học tập và 1 buổi tham quan job tour của ACV xem thêm tại đây

Theo dõi bài viết Facebook của chúng tôi về chủ đề này!

TRÂN TRỌNG CÁM ƠN CÁC THẦY CÁC CÔ VÀ CÁC EM SINH VIÊN

NGUYỄN THỊ THỦY, ACCA

Trung Tâm Đào Tạo ACV - Thuy Nguyen ACCA & Cộng Sự | Hotline: 0243 991 1726 | Mobile: 098 359 8586 (Mrs Thủy) | Website: https://auditcarevietnam.vn | Fanpage: Audit Care Vietnam - ACV | Youtube: Thuy Nguyen ACCA

ĐỐI TÁCTỐT-HAY