CẢM NHẬN VỀ HỌC PHẦN THỰC HÀNH MÔN HỌC NGÀNH KẾ TOÁN CỦA BẠN PHẠM THÙY LINH – Đ15KTDN3

Thuy Nguyen ACCA

Sau khi kết thúc học phần Thực hành môn học Kế toán doanh nghiệp-cũng là lúc chúng em kết thúc 4 năm trên giảng đường Đại Học. Đây có lẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với em. Chỉ trong vòng 3 tuần ngắn ngủi với khóa học thực hành trên các chứng từ thực tế của doanh nghiệp chúng em may mắn được các anh chị bên trung tâm ACV nhiệt tình giảng dạy, chỉ bảo em thấy mình được học rất nhiều điều. Ngoài những kiến thức trên sách vở, chúng em còn được các anh chị chia sẻ kinh nghiệm làm việc, được tiếp thu thêm những kiến thức mới.

Giờ học thực hành kế toán với giảng viên và các trợ giảng của TT Đào tạo Audit Care Việt Nam (ACV)

Thật sự những giờ lên lớp, em học được rất nhiều kiến thức bổ ích từ thầy cô những đôi lúc  không hình dùng ra được sau này mình sẽ làm được gì với những kiến thức đó, và môi người làm việc của mình, nó sẽ ra sao, thật sự rất là mông lung. Nhưng qua chuyến đi như vậy em cảm thấy phần nào tự tin hơn và sẽ biết mình cần cố gắng nhiều hơn nữa cho tương lai sau này trong lĩnh vực mình lựa chọn.

Sinh viên sôi nổi phát biểu

Bên cạnh đó, chúng em còn được tham gia chuyến Job Tour tham quan Công ty Maxport. Đi thực tế như vậy mang đến cách tiếp cận mới mẻ và mở ra nhiều góc nhìn mới cho riêng em. Trong chuyến đi đó, em có thể tìm hiểu và có được thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm cũng như tăng thêm vốn hiểu biết. Kết thúc chuyến đi, riêng bản thân em cảm thấy được học hỏi thêm rất nhiều kinh nghiệm. Được mở mang tầm mắt, được chia sẻ và trao đổi trực tiếp , giải đáp thắc mắc. Nếu có cơ hội em muốn được làm việc tại những nơi tuyệt vời, như Maxport.

Chuẩn bị thực hành kê khai thuế thu nhập cá nhân cùng Mrs Mỹ Hòa, trợ giảng TT Đào tạo ACV

Em cũng xin gửi lời cảm ơn đến các thầy, cô Khoa Kinh tế và Quản lý – Trường Đại học Điện Lực, cùng toàn thể các anh chị của Trung tâm ACV thân yêu đã tạo điều kiện cho chúng em được có một học phần ý nghĩa, cảm ơn tất cả sự chân tình, những tâm huyết của thầy cô đã dành cho chúng em. Và đặc biệt em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến cô Nguyễn Tố Tâm – Phó trưởng khoa Khoa Kinh tế và Quản lý, thầy Trần Xuân Giao – cố vấn học tập của lớp đã luôn đồng hành, sát cánh và chỉ bảo cho chúng em trong suốt quãng thời gian vừa qua!

Vô cùng cảm động những tình cảm của sinh viên
Cám ơn thầy Giao và các em sinh viên EPU rất đáng yêu

Nguồn: Website Đại Học Điện Lực

ĐỐI TÁCTỐT-HAY