Đăng ký Ngay! Tọa đàm ACCA về Phân tích Báo Cáo Tài Chính tại Đại Học Điện Lực

Thuy Nguyen ACCA

Đăng ký Ngay! Tọa đàm ACCA về Phân tích Báo Cáo Tài Chính tại Đại Học Điện Lực

Tham gia sự kiện do Đại Học Điện Lực và Audit Care Việt Nam tổ chức để khám phá bí mật phân tích báo cáo tài chính và tham dự lễ trao chứng nhận khóa học Kế toán ProStart cho 60 sinh viên kế toán năm 4 của Đại Học Điện Lực.

Bạn có phải là sinh viên đam mê kế toán, tài chính, hoặc đang theo học các chứng chỉ quốc tế như ACCA, ERP, IFRS không? Nếu có, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia tọa đàm chia sẻ đặc biệt này!

1. Sự Kiện Không Thể Bỏ Qua

Chiều thứ 7, 2pm ngày 17/12/2023, tại Đại Học Điện Lực, Trung tâm Đào tạo Audit Care Việt Nam (ACV) phối hợp cùng Đại Học Điện Lực tổ chức tọa đàm với chủ đề: "Phân tích Báo Cáo Tài Chính: Bí mật của các chuyên gia". Sự kiện này sẽ mở ra cánh cửa kiến thức vô cùng giá trị, giúp bạn hiểu sâu hơn về thế giới phức tạp của tài chính doanh nghiệp.

2. Tại Sao Bạn Nên Tham Gia?

Phân tích báo cáo tài chính là một kỹ năng cần thiết cho bất kỳ chuyên gia tài chính nào. Tại tọa đàm này, bạn sẽ có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu, hội viên kỳ cựu ACCA, những người đã nắm vững bí mật đằng sau các con số và biểu đồ tài chính. Cô Phạm Thị Phương, member ACCA, hiện đang công tác tại ngân hàng Vietinbank - ngân hàng Big4 của Việt Nam sẽ chia sẻ cho các bạn những bí mật đằng sau báo cáo tài chính giúp bạn có góc nhìn chuyên gia kể cả bạn đang là sinh viên kế- kiểm.

3. Lễ Trao Chứng Nhận Kế toán ProStart

Sau tọa đàm, bạn sẽ được tham dự lễ trao chứng nhận hoàn thành khóa học thực hành Kế toán ProStart. Đây là chương trình đào tạo thực hành đầu tiên do ACV triển khai cùng Đại Học Điện Lực (EPU), hãy đọc các cảm nhận của các học viên chương trình này tại đây và bạn có cơ hội được giao lưu với các anh chị sinh viên năm 4 chuẩn bị tốt nghiệp tham gia vào thị trường lao động cạnh tranh ngoài kia nhé!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỢP TÁC EPU X ACV HỖ TRỢ SINH VIÊN

Một số hình ảnh ACV và EPU : Lễ Ký Kết MoU ACV x EPU
Một số hình ảnh ACV và EPU : Lễ Ký Kết MoU ACV x EPU
Một số hình ảnh ACV và EPU : Lễ Ký Kết MoU ACV x EPU
4. Cách Thức Đăng Ký

Để đăng ký, hãy truy cập vào website của Trung tâm Đào tạo Audit Care Việt Nam hoặc Đại Học Điện Lực. Đừng quên đăng ký sớm để đảm bảo có chỗ ngồi trong sự kiện hấp dẫn này! Đăng ký ngay nào!

ĐỐI TÁCTỐT-HAY