Nhật ký tháng 11 2022 - Tâm tình học viên

Thuy Nguyen ACCA

Ngày 16/11/2022 chị Trần Lan (bí mật) nhiều Trần Lan lắm, tâm sự rằng:

Học viên: Hai hôm nay em nghe cô giảng, Hay và lĩnh hôị đc nhiều cô ah. Trước em có học 1 lần rùi, không nắm bắt đc nên thi 3 lần đều trượt. Lần này em quyết tâm. Có gì em phiền cô hỗ trợ em cô nhé!

cô Thủy: Em yên tâm. Khi học có vướng mắc phần nào em cứ đăng câu hỏi ngày vào nhóm FB riêng của lớp. Cô sẽ trả lời trơng 24-48hrs nhé.

Nắm vững được kiến thức Cert IFRS này là mình có lợi thế trong nghề kế lắm đó em

Vâng ạ......ạ........ạ....

Nghe tâm tình này đội ngũ hỗ trợ đào tạo tại ACV cũng vui lắm luôn, chúc chị Lan học chăm chỉ và thi đạt chứng chỉ CertIFR đầu tiên bằng tiếng Việt tại AuditCareVietnam nhé!


Ngày 06/11/2022, anh Trịnh Anh Quân, Kế toán tổng hợp Tập đoàn Maxport Việt Nam, học viên CertIFR tại ACV chia sẻ tâm tình với em Mỹ Linh, trợ lý của cô Thủy ACCA:

"Khoá học chứng chỉ CertIfr tại Auditcare Việt Nam rất tiện lợi, có thể học bất kỳ lúc nào và giúp anh bổ sung kiến thức.Trong quá trình học, cô Thủy và các bạn luôn hỗ trợ nhiệt tình khi anh có câu hỏi. Đặc biệt là cô Thủy tuy bận rộn nhưng 9-10h tối vẫn trả lời những câu hỏi của anh.Chứng chỉ CertIfr không quá khó và cũng không yêu cầu Tiếng Anh quá cao siêu, tuy nhiên cần phải nỗ lực và chăm chỉ để hoàn thành."
MrTrịnh Anh Quân, General Accountant, Maxport Ltd.,
Cám ơn anh Quân rất nhiều, cô Thủy nhận xét anh là người kế toán rất có trách nhiệm thể hiện qua những ghi chép của hệ thống AI đào tạo ACV, anh rất chăm chỉ học chương trình đào tạo IFRS này! Chúc anh vận dụng hiệu quả các kiến thức của khóa học vào doanh nghiệp mình nhé!
Phạm Mỹ Linh

Ngày 07/11/2022, chị Hoàng Thị Thu Hằng, Kế toán trưởng 1 công ty lớn của tập đoàn Vingroup chia sẻ

Mrs. Hoàng Thị Thu Hằng, Kế toán trưởng One Mount Group

Chị Hằng học và thi chứng chỉ CertIFR do Bộ Tài Chính đã phê duyệt thí
điểm áp dụng, và trong tương lại gần xác định Công ty sẽ cần cho lộ trình
2025. Theo chị Hằng, lợi ích khi thi đỗ chứng chỉ CertIFR đối với nhân sự
trong lĩnh vực Kế - Kiểm thu nạp kiến thứ về IFRS để tổ chức triển khai luôn
cho Công ty đang làm việc – Nâng cao năng lực về profile và thuận lợi cho
nghề nghiệp trong tương lai, có nhiều cơ hội tại các tổ chức lớn, công ty nước
ngoài. Chính vì thế nên chị Hằng cũng khẳng định rằng sinh viên Kế toán –
Kiểm toán – Tài chính rất cần học và thi chứng chỉ CertIFR.


Chị Hằng đang công tác tại Vingroup và đăng ký học CertIFR theo gói chung
cùng với Vingroup. Trải nghiệm học tập tại Trung tâm, chị Hằng chia sẻ:


“Cô giáo nhiệt tình, truyền cảm hứng tốt cho học viên – Nền tảng phần mềm tốt đặc biệt là mức phí hết sức cạnh tranh. Ngoài ra qua khóa học đã giúp tôi hình thành thói quen dậy sớm thành công, đạt được kết quả tốt của chứng chỉ ACCA.
Với kết quả đó Ban lãnh đạo đã rất vui mừng và tin tưởng tôi sẽ triển khai tốt các kiến thức này cho Tập đoàn. Quan trọng hơn nữa tôi đã duy trì thói quen dậy sớm đó để tiếp tục chủ động học tập hoàn thiện các kỹ năng và kiến thức khác. Tôi rất biết ơn cơ hội được biết đến cô Thủy và ACV vì tất cả những điều này.” Chúc cô và Trung tâm luôn phát triển và thành công! ”
Mrs Thuy Nguyen ACCA & Cộng sự cám ơn chị rất nhiều, chúc chị nhiều sức khỏe dẫn dắt đội quân tài chính kế toán của OneMount Group phát triển vượt bậc!