[CHUYÊN MỤC VINH DANH HỌC VIÊN]- Sinh viên Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Top 1 Việt Nam & Top 8 thế giới MA1

Phạm Thị Mỹ Linh

Xin chào các độc giả "săn tin profile" từ các học viên cực xịn nhà ACV.

Chuyên mục "Vinh danh học viên" của ACV đã quay trở lại, và nhân vật đặc biệt sẽ xuất hiện lần này trên bản tin vinh danh của ACV chính là bạn Nguyễn Thị Quỳnh Anh, sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và là một học viên xuất sắc của ACV với chuỗi thành tích intop thế giới và Việt Nam liên tục các môn FIA.

Quỳnh Anh, là một trong những học viên đầu tiên tham gia vào khóa MA1 của Trung tâm Đào tạo AuditCareVietnam - ACV, Thuy Nguyen ACCA & Cộng Sự. Quỳnh Anh cũng như rất nhiều các bạn sinh viên năm nhất, năm 2 đã lựa chọn chương trình FIA làm bước đệm để theo đuổi chứng chỉ ACCA. Vậy lí do nào khiến các bạn trẻ hiện nay sớm đầu tư vào chứng chỉ chuẩn quốc tế và lựa chọn ACV là nơi học tập? Hãy cùng lắng nghe Quỳnh Anh chia sẻ nhé!

  1. Tại sao Quỳnh Anh lựa chọn học môn MA1?

Quỳnh Anh chia sẻ: "Em tin rằng để có thể phát triển lâu dài, mình phải có một nền móng thật vững chắc. Vậy nên em đã theo học chương trình FIA - chương trình nền tảng của ACCA. Em đã học FA1, vừa rồi là MA1, sau đó sẽ là FA2, MA2 và các môn F. Đây là nhưng môn học với số lượng kiến thức không quá nặng và từ vựng chuyên ngành tương đối nhẹ nhàng. Vốn là dân khối A00, suốt 3 năm không đụng đến chữ Tiếng Anh nào, biết chương trình này qua một hội thảo Online của cô Thủy ACCA, em đã đăng ký học tập và tin rằng đây là bước đi khởi đầ hết sức đúng đắn."

2. Lý do Quỳnh Anh lựa chọn ACV là nơi học tập?

Quỳnh Anh biết đến ACV khi tham gia hội thảo về FIA-ACCA-OBU. Ngoài ra, Quỳnh Anh còn chia sẻ:

"Với ước mơ làm kế kiểm, em có đi tìm tòi các chứng chỉ hành nghề để bổ trợ và các trung tâm giảng dạy. Bắt đầu với nhưng câu hỏi tìm kiếm ngu ngơ trên Google "Làm sao để phát triển với nghề Kế kiểm?", em tìm được Facebook cô Thủy. Ấn tượng với nguồn năng lượng dồi dào, tích cực cùng phong thái giảng dạy của cô cũng chính là lý do lớn nhất để em lựa chọn học tại ACV"

3. Trải nghiệm học tập của Quỳnh Anh tại ACV như thế nào?

"Hình thức học tập tại ACV vô cùng linh hoạt, cho phép học viên có thể học online bất cứ lúc nào chính là điểm mạnh của ACV. Cô Thủy - giảng viên chính cùng đội ngũ trợ lý rất sát sao với học viên. Trong quá trình học, em thường xuyên được trung tâm hỏi thăm về tình hình và nhưng khó khăn trong quá trình học để kịp thời hỗ trợ."

" Cô Thủy là ACCA member đồng thời là người kỳ cựu trong ngành, nên em rất tích việc trong quá trình giảng dạy cô có chèn thêm các case study và chia sẻ kinh nghiệm thực tế. Đây là cácch rất hay để học viên không chỉ học được lý thuyết bài vở mà còn là các kinh nghiệm được đúc rút hết sức quý báu. Khóa học không quá dài, kiến thứuc cũng ko quá nặng nhưng em tin rằng nếu không chăm chỉ thì sẽ rất khó hoàn thành được môn học này. Các kiến thứuc rất bài bản về kế toán quản trị được biên soạn theo chuẩn ACCA à rất nhiều quiz ôn tập chính là một trong nhưng yếu tố quan trọng để em có thể thi pass qua môn học này với thành tích ngoài sức tưởng tượng của em như thế"

Sau những chia sẻ của Quỳnh Anh, chắc hẳn các bạn đã tìm được nguồn động lực để chinh phục các chứng chỉ nghề nghiệp uy tín có giá trị quốc tế đã bồi đắp cho con đường nghề nghiệp của bản thân ngày càng rộng mỡ. Các bạn sinh viên và các anh chị trong ngành Kế toán - Kiểm toán - Tài chính hãy dành thời gian tìm hiểu thêm về chường trình FIA tại đây nhé!

Trung tâm Đào tạo AuditCareVietnam - ACV

Thuy Nguyen ACCA & Cộng Sự

Đối tác đào tạo được ACCA global phê duyệt

Hotline: 0243 991 1726

Mobile: 098 359 8586 (Mrs Thủy)

Tư vấn học ACCA free: bit.ly/zalo-tu-van-acca

Email: info@auditcarevietnam.edu.vn

Website: https://auditcarevietnam.vn

Youtube: Thuy Nguyen ACCA

Fanpage: Audit Care Vietnam - ACV

#thuyacca #ifrs #daotaoacca #hocketoan #acca #hocthueonline #auditcarevietnam #acv #fia