LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH HỌC VIÊN ACCA

Phạm Thị Mỹ Linh

Nếu bạn đã quyết định bắt đầu học ACCA, tất cả những gì bạn cần làm là điền vào mẫu đơn đăng ký. ACV sẽ hướng dẫn các bạn cách để bắt đầu…

1.Làm thế nào để đăng ký

Đăng ký trực tuyến cho đến nay là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất. Bạn sẽ mất khoảng 10 phút để hoàn thành mẫu đơn trực tuyến. Nếu bạn đang dự thi chứng chỉ cấp độ Dự bị – tất cả những gì chúng tôi cần là bằng chứng nhận dạng, chẳng hạn như bằng lái xe, hộ chiếu hoặc giấy khai sinh. Tuy nhiên, nếu bạn đang bắt đầu Chứng chỉ ACCA của chúng tôi, bạn cũng cần tải lên bằng chứng về các chứng chỉ hiện tại của mình để đảm bảo bạn đáp ứng yêu cầu đầu vào tối thiểu – và bắt đầu ở cấp độ phù hợp với bạn.


2. Bạn có cần hoàn thành đơn đăng ký của mình trong một lần không?

Đừng lo lắng nếu bạn bị gián đoạn hoặc nếu bạn không có sẵn tất cả các tài liệu của mình. Bạn có thể lưu hồ sơ của mình bất cứ lúc nào và quay lại sau.

3. Bạn cần nộp những tài liệu hỗ trợ nào?


Bạn sẽ cần những điều sau đây để hoàn thành ứng dụng của mình:

  • Bằng chứng về trình độ của bạn, chẳng hạn như giấy chứng nhận giải thưởng
  • Bằng chứng về danh tính của bạn, chẳng hạn như bản sao hộ chiếu hoặc giấy khai sinh của bạn
  • Một bức ảnh phong cách hộ chiếu.

Đối với các tài liệu chính thức như giấy chứng nhận giải thưởng và hộ chiếu, đừng gửi cho chúng tôi bản gốc. Bản sao là tất cả những gì chúng ta cần.

4. Nếu tài liệu của bạn không phải bằng tiếng Anh thì sao?

Nếu tài liệu của bạn không phải bằng tiếng Anh thì bạn cần cung cấp bản dịch chính thức, cùng với bản sao của tài liệu bằng ngôn ngữ gốc của chúng. Bản dịch chính thức là bản dịch đã được thực hiện và đóng dấu bởi một dịch giả được cấp phép.

5. Miễn trừ là gì và làm cách nào để yêu cầu chúng?

Nếu bạn đã có bằng cấp liên quan thì bạn có thể không cần phải tham dự một số kỳ thi của chúng tôi. Điều này được gọi là 'miễn' từ một kỳ thi.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể được miễn trừ, bạn nên cho chúng tôi biết trong quá trình đăng ký. Chỉ cần nhập chi tiết trình độ của bạn khi bạn áp dụng.

Nếu bạn đủ điều kiện, chúng tôi sẽ tính phí cho mỗi lần bạn được miễn trừ. Điều này sẽ khác nhau tùy thuộc vào kỳ thi. Xem chi tiết các khoản phí miễn giảm.

6. Điều gì xảy ra sau khi bạn nộp đơn?

Khi bạn đã đăng ký và thanh toán, bạn sẽ nhận được email xác nhận để cho bạn biết chúng tôi đang xử lý đơn đăng ký của bạn. Nếu chúng tôi có mọi thứ chúng tôi cần, bạn sẽ nhận được xác nhận về tình trạng sinh viên của mình trong vòng năm ngày làm việc.

Và, nếu chúng tôi cần thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào để xử lý đơn đăng ký của bạn, chúng tôi sẽ gọi điện hoặc gửi email cho bạn.

Nguồn: Tại đây


Trung tâm Đào tạo AuditCareVietnam - ACV

Thuy Nguyen ACCA & Cộng Sự

Đối tác đào tạo được ACCA global phê duyệt

Hotline: 0243 991 1726

Mobile: 098 359 8586 (Mrs Thủy)

Tư vấn học ACCA free: bit.ly/zalo-tu-van-acca

Email: info@auditcarevietnam.edu.vn

Website: https://auditcarevietnam.vn

Youtube: Thuy Nguyen ACCA

Fanpage: Audit Care Vietnam - ACV

#thuyacca #ifrs #daotaoacca #hocketoan #acca #hocthueonline #auditcarevietnam #acv #fia