Giới thiệu tổng quan Kế toán Quản trị MA2

Thuy Nguyen ACCA

Chào mừng bạn đến với khóa học Kế toán Quản trị MA2 ACCA, đây là một khóa học ở cấp độ nhập môn.

Khóa học này sẽ giúp bạn chuẩn bị cho kỳ thi Quản lý Chi phí và Tài chính (MA2) - Managing Costs and Finance (MA2), xây dựng kiến thức và kỹ năng ứng dụng cần thiết để thành công trong kỳ thi và áp dụng vào công việc thực tế tại doanh nghiệp mình.

Khóa học này rất tương tác và các hoạt động học tập được thiết kế để giúp phát triển khả năng của bạn với tư cách là một kế toán viên trong thế giới thực.

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích tham gia khóa học, nhưng chúng tôi biết rằng học trực tuyến có thể khó khăn, vì vậy chúng tôi có một nhóm học tập kín Facebook môn học này để hỗ trợ trong suốt hành trình học tập của học viên.

Trong phần định hướng này, chúng tôi sẽ giải thích cấu trúc và các tính năng của khóa học, đồng thời giúp bạn khai thác tối đa khóa học này.

Nhưng trước tiên, đây là một thành viên ACCA giải thích những lợi ích của việc trở thành một kế toán viên chuyên nghiệp và một thành viên ACCA.

ACCA, Hiệp hội Kế toán Công chứng là Hội nghề nghiệp kế toán, kiểm toán chuyên nghiệp toàn cầu. Nếu bạn chưa quen với kế toán, bạn có thể tự hỏi điều đó có nghĩa là gì?

Về cơ bản,nói đến ACCA là nói về chất lượng đẳng cấp quốc tế. Nếu bạn là một kế toán có trình độ ACCA, nhà tuyển dụng biết rằng bạn có kiến ​​thức và các kỹ năng để thực hiện một công việc tuyệt vời. Và ACCA là để áp dụng vào công việc thực tế. Trở thành một kế toán chuyên nghiệp là bạn có thể làm công việc thực tế trong thế giới doanh nghệp thực tế - không lý thuyết sáo rỗng. Vì vậy, trong khóa học này, trong khi bạn sẽ học để vượt qua một kỳ thi, bạn cũng sẽ học về cách trở thành một kế toán hoặc hiểu về các giao dịch kinh doanh trong hệ thống quản trị doanh nghiệp.

Vượt qua kỳ thi chỉ là một cách để chứng minh những gì bạn đã học. Học để qua các kỳ thi ACCA không dễ dàng, nhưng có những thành viên từ khắp nơi trên thế giới đã vượt qua rất nhiều thử thách cá nhân khác nhau để vượt qua kỳ thi đẳng cấp quốc tế này.

Và tôi thực sự tin rằng bạn cũng có thể thành công. Và hãy luôn nhớ rằng, bạn không đơn độc trong cuộc hành trình này. Chúng tôi ở đây để giúp bạn và chúng tôi thực sự muốn bạn làm tốt. Đây là bước đầu tiên trong hành trình trở thành một kế toán chuyên nghiệp của bạn và chúng tôi biết việc thực hiện bước đầu tiên đó có thể khó khăn như thế nào, đó là lý do tại sao chúng tôi đã xây dựng khóa học này cho bạn.

Nó được thiết kế để giúp bạn học cách trở thành một kế toán trong thế giới thực, học và áp dụng được luôn, chúng tôi cam đoan với bạn. Minh chứng là chị Phó tổng giám đốc Công ty Bánh Kẹo Bảo Hưng (Thái Bình) mới học được 50% khóa học MA1 mà đã phải chia sẻ rằng kiến thức và tình huống scenarios của FIA này quá là gần gũi và thực tế, giải quyết luôn vấn đề mà doanh nghiệp đang vướng, đặc biệt các doanh nghiệp SME tại Việt Nam. Vì vậy, có vô số hoạt động tương tác mà bạn có thể lặp lại bao nhiêu lần tùy thích trong hệ thống đào tạo online của chúng tôi quiz bank question vô cùng nhiều tương tác cho bạn thực hành. Và hãy nhớ rằng, mọi người đều học khác nhau, bạn cần phải đắm mình vào nó, đóng vai một vị trí nào đó trong tình huống nhé, thú vị lắm đó!
- Vì vậy, điều tuyệt vời khi học trực tuyến là nó mang lại cho bạn sự linh hoạt để học theo cách của riêng bạn với tốc độ của riêng bạn. Chỉ duy nhất kỳ Jun 2022 các bạn học tương tác trực tiếp với giảng viên, sau đó sẽ là hoàn toàn học trực tuyến 24/7 nhé.
- Nếu bạn tiếp tục phân tích một chủ đề, nó sẽ ngày càng dễ dàng hơn,và bạn sẽ đạt được điều đó. Vì vậy, điều cuối cùng cần nói là chào mừng bạn đến với ACCA.
- Tôi hy vọng bạn sẽ thích việc học của mình và hãy nhớ rằng, bạn hiện là thành viên của gia đình ACCA, vì vậy nếu bạn cần sự giúp đỡ của chúng tôi, vui lòng liên hệ và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn trong hành trình của bạn.

Các bạn sinh viên năm 1, các bạn kế toán kiểm toán, các chủ doanh nghiệp, các trưởng phòng muốn nâng tầm doanh nghiệp mình chuẩn bị sẵn sàng cho hội nhập quốc tế thì rất rất nên học và đăng ký thi chứng chỉ quốc tế này.

NỘI DUNG HỌC TẬP VUI LÒNG XEM TẠI: https://www.auditcarevietnam.vn/blog/tim-hieu-ma2/

Thuy Nguyen ACCA, 22/05/2022

TÀI LIỆUTỐT-HAYNGHIỆP VỤ