[CHUYÊN MỤC VINH DANH HỌC VIÊN]- Mrs. Hoàng Thị Hường, Kế toán trưởng, Công ty TNHH Dược phẩm An Nhi

Phạm Thị Mỹ Linh

Xin chào các độc giả "săn tin profile" từ các học viên cực xịn nhà ACV.

Chuyên mục "Vinh danh học viên" của ACV đã quay trở lại, và nhân vật đặc biệt sẽ xuất hiện lần này trên bản tin vinh danh của ACV chính là chị Hoàng Thị Hưng, hiện tại chị đang đảm nhiệm vị trí Kế toán trưởng tại Công ty TNHH Dược phẩm An Nhi.

Chị Hưng là một trong những nhân sự "lão luyện" trong "làng kế toán" góp mặt vào bảng vàng các học viên chinh phục thành công chứng chỉ BCTC Quốc Tế CertIFR. Vậy, lí do gì khiến cho ngày càng nhiều các anh sự Kế toán viên dày dặn kinh nghiệm thực tế tiếp tục chinh phục chứng chỉ này? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của chị Hưng nhé!

1. Lí do tại sao chị Hưng lại học và thi chứng chỉ CertIFR?

Chị Hưng học chứng chỉ Cert IFR để có kiến thức apply vào các doanh nghiệp lớn.

Theo chị Hưng, khi thi đỗ chứng chỉ CertIFR nhân sự trong lĩnh vực Kế - Kiểm sẽ có nền tảng kiến thức vững vàng áp dụng trong công việc nhất là thời kỳ hội nhập và lộ trình áp dụng chuẩn mực kế toán quốc tế vào doanh nghiệp niêm yết năm 2025, có nhiều cơ hội được làm việc doanh nghiệp lớn.

Ngoài ra, chị Hường còn chia sẻ "Theo mình, lý do sinh viên Kế toán - kiểm toán - tài chính nên học và thi chứng chỉ CertIFR vì: thứ nhất, CertIFR cho chúng ta kiến thức tổng quan để vận dụng và học các môn sau ACCA dễ dàng hơn. Thứ 2, nhờ có kiến thức CertIFR khi ra trường sinh viên có cơ hội cạnh tranh lớn với sinh viên khác vì yêu cầu bắt buộc áp dụng chuẩn mực kế toán quốc tế đã và đang áp dụng, tuy giai đoạn này chưa bắt buộc nhưng thời gian áp dụng không còn dài, nhất là sinh viên năm 3, năm 4 chuẩn bị ra trường thời điểm học này là thời điểm vàng để có được cơ hội tốt."

2.      Vì sao chị Hưng lựa chọn tin tưởng Trung tâm Đào tạo Auditcare Việt Nam – Thuy Nguyen & Cộng sự là nơi học tập và đăng ký thi?

Chị Hường chọn Trung tâm Đào tạo Auditcare Việt Nam là vì chị đã học cô Thuỷ môn F6- thuế cách đây 6 năm lúc ấy cô đang giảng dạy ở một trung tâm khác. Chị biết đến cô là cô giáo nhiệt tình, đầy nhiệt huyết, thêm nữa hiện tại chị đã lập gia đình, thời gian di chuyển không được linh hoạt. Chị lựa chọn trung tâm vì hình thức học tập ở trung tâm là học online với nền tảng học online chất lượng. Chị không những học được kiến thức chuyên môn mà còn học được kỹ năng mà cô trao gửi cho học viên. Thế cho nên ngay sau khi thi xong CertIFR chị đã đăng ký luôn các môn ACCA mà không chần chừ.

3.      Cảm nhận của chị Hưng về trải nghiệm học tập tại ACV?

"Ở ACV mình rất ấn tượng với hình thức chăm sóc học viên tận tình, mình không những được các em admin hỗ trợ mà được chính cô hỗ trợ khi mình có câu hỏi, mình thấy ít trung tâm mà cô giáo được gọi là chuyên gia ở địa vị rất cao lại đi chăm sóc hỏi han học viên, điều này làm mình rất cảm động"


Qua những chia sẻ của chị Hường - một nhân sự lành nghề trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán và các bài viết gần đây, có lẽ anh, chị và các bạn sinh viên càng nhận thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng và lợi ích của chứng chỉ chỉ Cert IFR. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký học ngay khóa học đầy giá trị này!

Mỹ Linh sẽ tiếp tục dành thời gian phỏng vấn các anh chị học viên đã thi chứng chỉ để mình có thêm động lực học tập nhé!

Bật mí với các anh chị, riêng lệ phí thi chứng chỉ CertIFR cả phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt của ACCA là 255 Bảng Anh (khoảng trên 8.500.000đ), nhưng đăng ký học tại các trung tâm được chỉ định của ACCA như ACV - Audit Care Vietnam thì các anh chị được hỗ trợ rất nhiều! Đây là dự án "PHỔ CẬP IFRS TẠI VIỆT NAM" của ACCA và Bộ Tài chính Việt Nam, ACV là đối tác đào tạo và cam kết hỗ trợ mức phí tốt nhất gồm hơn 50 giờ đào tạo online 24/7 và đã được ACCA cấp quyền quản lý kho tài khoản thi khổng lồ của ACCA cả 2 phiên bản thi bằng tiếng Anh và tiếng Việt nhé!

Mời các anh chị xem thông tin chi tiết dưới đây!


Trung tâm Đào tạo AuditCareVietnam - ACV

Thuy Nguyen ACCA & Cộng Sự

Đối tác đào tạo được ACCA global phê duyệt

Hotline: 0243 991 1726

Mobile: 098 359 8586 (Mrs Thủy)

Tư vấn học ACCA free: bit.ly/zalo-tu-van-acca

Email: info@auditcarevietnam.edu.vn

Website: https://auditcarevietnam.vn

Youtube: Thuy Nguyen ACCA

Fanpage: Audit Care Vietnam - ACV

#thuyacca #ifrs #daotaoacca #hocketoan #acca #hocthueonline #auditcarevietnam #acv #fia