[CHUYÊN MỤC VINH DANH HỌC VIÊN]- Mrs. Hà Thị Hương, Kế toán tổng hợp - Công ty Cao Su Yamato Việt Nam.

Phạm Thị Mỹ Linh

Xin chào các độc giả "săn tin profile" từ các học viên cực xịn nhà ACV.

Chuyên mục "Vinh danh học viên" của ACV đã quay trở lại, và nhân vật đặc biệt sẽ xuất hiện lần này trên bản tin vinh danh của ACV chính là chị Hà Thị Hương, hiện tại chị đang đảm nhiệm vị trí Kế toán tổng hợp tại Công ty TNHH Cao Su Yamato Việt Nam.

Chị Hương là một trong những nhân sự "lão luyện" trong "làng kế toán" góp mặt vào bảng vàng các học viên chinh phục thành công chứng chỉ BCTC Quốc Tế CertIFR. Vậy, lí do gì khiến cho ngày càng nhiều các anh sự Kế toán viên dày dặn kinh nghiệm thực tế tiếp tục chinh phục chứng chỉ này? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của chị Hương nhé!

1. Lí do tại sao chị Hương lại học và thi chứng chỉ CertIFR?

Chị Hương học chứng chỉ Cert IFR để có kiến thức cơ bản về các chuẩn mực lập Báo cáo tài chính quốc tế (IFRS), để đón đầu xu hướng áp dụng IFRS trong các doanh nghiệp. Thêm vào đó chứng chỉ Cert IFR sẽ giúp gia tăng cơ hội làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn từ đó, gia tăng thu nhập và có môi trường làm việc tốt hơn.

Theo chị Hương, các bạn sinh viên rất nên học và thi chứng chỉ Cert IFR để nâng cao lợi thế cạnh tranh của bản thân trong ứng tuyển khi ra trường.

2.      Vì sao chị Hương lựa chọn tin tưởng Trung tâm Đào tạo Auditcare Việt Nam – Thuy Nguyen & Cộng sự là nơi học tập và đăng ký thi?

Mình biết đến cô Thủy khá lâu rồi, từ những dự án cải thiện tiếng Anh của cộng đồng kế toán - kiểm toán (cách đây hơn 2 năm). Mình có cơ hội được đồng hành cùng cô hơn 30 ngày trong dự án tiếng Anh miễn phí đó (khi ấy mình bầu sắp sinh, và giờ bé nhà mình đã hơn 2 tuổi). Mình thực sự rất ngưỡng mộ và cảm phục cô - một người thầy tận tâm, nhiệt tình, hết mình vì sự phát triển của cộng đồng kế kiểm. Khi cô trao đi một điều gì đó, mình tin chắc chắn nó có giá trị. Bởi vậy, mình là một trong những học viên đầu tiên đăng ký học khóa CertIFR của ACV. Thú thực, vì hoàn cảnh con nhỏ mà mình được cô Thủy và trung tâm ưu ái rất nhiều. Mình được đăng ký khóa học với mức giá ưu đãi; được cô cho gia hạn khóa học tới 2 lần; được đăng ký thi với mức phí vô cùng hấp dẫn. So với những trung tâm khác, mình được đăng ký học và thi với mức phí cực kỳ thấp. Mình có cảm giác mục tiêu của cô chỉ là làm sao để học sinh học và thi được tốt nhất. Thực sự, mình vô cùng biết ơn cô. Chúc cô và ACV ngày càng phát triển hơn nữa.

3.      Cảm nhận của chị Hương về trải nghiệm học tập tại ACV?

Mặc dù vốn tiếng Anh của mình không quá tốt, tài liệu trong khóa học hoàn toàn bằng tiếng Anh nhưng lại được cô Thủy giảng giải bằng tiếng Việt nên việc tiếp thu kiến thức của mình không gặp bất kỳ khó khăn nào. Cô Thủy cũng như đội ngũ hỗ trợ cực kỳ nhiệt tình, mọi thắc mắc của mình đều được giải đáp. Mình có tài khoản học và thi online nên vô cùng tiện lợi, mình có thể tranh thủ học, thi bất kỳ lúc nào.


Qua những chia sẻ của các nhân sự lành nghề trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán trên và các bài viết gần đây, có lẽ anh, chị và các bạn sinh viên càng nhận thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng và lợi ích của chứng chỉ chỉ Cert IFR. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký học ngay khóa học đầy giá trị này!

Mỹ Linh sẽ tiếp tục dành thời gian phỏng vấn các anh chị học viên đã thi chứng chỉ để mình có thêm động lực học tập nhé!

Bật mí với các anh chị, riêng lệ phí thi chứng chỉ CertIFR cả phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt của ACCA là 255 Bảng Anh (khoảng trên 8.500.000đ), nhưng đăng ký học tại các trung tâm được chỉ định của ACCA như ACV - Audit Care Vietnam thì các anh chị được hỗ trợ rất nhiều! Đây là dự án "PHỔ CẬP IFRS TẠI VIỆT NAM" của ACCA và Bộ Tài chính Việt Nam, ACV là đối tác đào tạo và cam kết hỗ trợ mức phí tốt nhất gồm hơn 50 giờ đào tạo online 24/7 và đã được ACCA cấp quyền quản lý kho tài khoản thi khổng lồ của ACCA cả 2 phiên bản thi bằng tiếng Anh và tiếng Việt nhé!

Mời các anh chị xem thông tin chi tiết dưới đây!


Trung tâm Đào tạo AuditCareVietnam - ACV

Thuy Nguyen ACCA & Cộng Sự

Đối tác đào tạo được ACCA global phê duyệt

Hotline: 0243 991 1726

Mobile: 098 359 8586 (Mrs Thủy)

Tư vấn học ACCA free: bit.ly/zalo-tu-van-acca

Email: info@auditcarevietnam.edu.vn

Website: https://auditcarevietnam.vn

Youtube: Thuy Nguyen ACCA

Fanpage: Audit Care Vietnam - ACV

#thuyacca #ifrs #daotaoacca #hocketoan #acca #hocthueonline #auditcarevietnam #acv #fia