Cầm Ngay Chứng Chỉ CertIFR - Có Ngay Việc Làm Lương Cao

Thuy Nguyen ACCA

Chương trình đào tạo thi chứng chỉ CertIFR ACCA bằng Tiếng Việt tại Trung tâm Đào tạo Audit Care Việt Nam (ACV) do giảng viên Nguyễn Thị Thủy, ACCA trực tiếp giảng dạy có mã khóa học là MS45.

Chương trình này đặc biệt ưu đãi về học phí, lệ phí thi chứng chỉ quốc tế ACCA và đặc biệt là học và thi online chủ động. Học thì có thể học đi học lại nhuần nhuyễn, nhóm facebook kín của lớp được cung cấp nhiều tài liệu cập nhật và dù có học lâu rồi chăng nữa thì vẫn được trao đổi cùng các học viên mới.

Chứng chỉ thì không có hạn kiểu như IELTS, TOEIC....và đương nhiên tôn chỉ của ACCA là học tập suốt đời nên ACV cũng hỗ trợ các học viên cập nhật các chuẩn mực kế toán quốc tế khi có bản cập nhật mới.

Về tài liệu học tập thì sao? Tài liệu trên hệ thống www.auditcarevietnam.vn là nguồn đầu tiên, sau đó là tài liệu trong nhóm kín học tập facebook mục HƯỚNG DẪN, rồi đến tài liệu online với hệ thống quiz bằng tiếng Việt luyện thi của ACCA.

Đặc biệt nữa là quà tặng 01 cuốn tài liệu giáo trình tiếng Việt, độc quyền dành riêng cho các trung tâm đào tạo đạt chuẩn ACCA như hình ảnh dưới đây nhé!

Ms Trịnh Thị Mến, học viên CertIFR ACCA MS45 tại Audit Care Việt Nam (ACV)

Chúng ta cùng cố gắng nỗ lực học tập, trao đổi về nội dung đào tạo tuyệt vời này để chung tay xây dựng cộng đồng kế toán Việt Nam vững mạnh, 1 tay chung sức hỗ trợ Bộ Tài Chính và Chính Phủ Việt Nam thực hiện hóa ước mơ PHỔ CẬP IFRS Tại Việt Nam giúp nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam!

Chúc các anh chị và các bạn học viên nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công với con đường kế - kiểm chúng ta đã lựa chọn.

Xem thêm:

10 bước học IFRS hiệu quả: https://www.auditcarevietnam.vn/blog/10-buoc-hoc-va-thi-chung-chi-ifrs-certifr-hieu-qua/

Danh sách khách hàng doanh nghiệp đã đăng ký học tại ACV: https://www.auditcarevietnam.vn/blog/khach-hang-doanh-nghiep/

Nội dung đào tạo IFRS tại ACV: https://www.auditcarevietnam.vn/blog/noi-dung-dao-tao-ifrs-cerifr-acca/