WEBINAR: CHIA SẺ KINH NGHIỆM NGHỀ KẾ - KIỂM CÙNG MRS THUY NGUYEN (ACCA MEMBER)

Phạm Tú Anh

Trong thế giới ngày nay, việc trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực kế toán và kiểm toán là vô cùng quan trọng. Nhưng làm thế nào để bạn có thể vượt qua những thách thức và khó khăn gặp phải trên con đường sự nghiệp? AuditCareVietnam (ACV) tự hào giới thiệu sự kiện Webinar đặc biệt cùng Bà Nguyễn Thị Thủy, ACCA, Kế Toán Trưởng tại IBM Việt Nam, nhằm chia sẻ bí quyết và kinh nghiệm quý giá cho sinh viên và người làm trong ngành.

Khám Phá Góc Cạnh Đặc Biệt Của Nghề Kế Toán Và Kiểm Toán

Nghề kế toán và kiểm toán không chỉ đơn thuần là làm việc với số liệu. Đó là một lĩnh vực đòi hỏi sự chính xác, tính chiến lược và khả năng phân tích. Nhưng điều gì làm nên sự khác biệt giữa một kế toán, kiểm toán viên bình thường và một chuyên gia hàng đầu? Câu trả lời nằm ở những kỹ năng và kinh nghiệm "không thể thiếu" mà bạn cần trang bị ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nội dung Webinar

Phần 1: Chia sẻ câu chuyện từ diễn giả: MRS THUY NGUYEN ACCA - KẾ TOÁN TRƯỞNG IBM VIỆT NAM về nghề kế toán, kiểm toán với mong mỏi chia sẻ kinh nghiệm tới các bạn trẻ cùng nghề nghiệp để giúp các bạn có thêm góc nhìn chuẩn bị cho tương lai nghề nghiệp của mình được vững vàng hơn.

Phần 2: Q&A Giải đáp các câu hỏi của người tham gia thông qua hệ thống đặt câu hỏi trước, giúp giải quyết các băn khoăn của các bạn trẻ và mong muốn tọa đàm thực sự dành cho người tham gia thật ý nghĩa.

Chi Tiết Sự Kiện:

Đặc Quyền Cho Người Tham Gia

Nhận ngay VOUCHER GIẢM 500.000 đồng khi đăng ký bất kỳ khóa học ACCA, FIA tại ACV và tận hưởng ưu đãi đặc biệt đối với khoá học CertIFR. Đây là cơ hội vàng để bạn nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn của mình.

Kết Luận

Tham gia Webinar "CHIA SẺ KINH NGHIỆM NGHỀ KẾ - KIỂM CÙNG MRS THUY NGUYEN (ACCA MEMBER)" là bước đệm vững chắc để bạn mở ra cánh cửa thành công trong tương lai nghề nghiệp. Hãy nhanh chóng đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu và trở thành một phần của cộng đồng Kế toán - Kiểm toán chuyên nghiệp.