Tri Ân Học Viên Cũ CertIFR ACCA

Thuy Nguyen ACCA

Chào các bạn học viên thân mến của khóa K1 MS91!

Chúng tôi, đội ngũ giảng viên và nhân viên tại AuditCareVietnam (ACV), luôn trân trọng và biết ơn sự đồng hành của các bạn trong suốt thời gian qua. Sự ủng hộ và nhiệt tình của các bạn chính là động lực lớn nhất giúp chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến những chương trình đào tạo chất lượng và bổ ích.

Cơ Hội Đặc Biệt Dành Cho Học Viên Cũ K1 MS91

Nhằm tri ân và ghi nhận những đóng góp của các bạn, ACV xin trân trọng giới thiệu một chương trình đặc biệt dành riêng cho các học viên của khóa K1 MS91 CertIFR.

Từ ngày 3/7 đến 15/7/2024, mỗi học viên K1 MS91 giới thiệu thành công một học viên mới sẽ nhận được quyền lợi tham gia 10 buổi học Zoom trực tiếp hoàn toàn miễn phí. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn tiếp tục nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn, đồng thời mở rộng mạng lưới kết nối trong cộng đồng kế toán kiểm toán.

Điều Kiện Tham Gia

  • Đối tượng áp dụng: Chương trình này chỉ dành cho các học viên K1 MS91 CertIFR tại ACV.
  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 3/7 đến 15/7/2024.
  • Hình thức học: Học qua Zoom trực tiếp.
  • Khai giảng khóa K3: Ngày 3/8/2024.

Cách Thức Tham Gia

  1. Giới thiệu học viên mới: Các bạn chỉ cần giới thiệu một học viên mới tham gia khóa học CertIFR tại ACV, đăng ký form tại đây (F-133)
  2. Xác nhận thông tin: Sau khi học viên mới hoàn tất thủ tục đăng ký, các bạn sẽ nhận được thông báo từ phía ACV.
  3. Nhận quyền lợi: ACV sẽ gửi thông tin chi tiết về lịch học và cách thức tham gia các buổi học Zoom trực tiếp đến email của các bạn.
  4. Bạn đừng quên giới thiệu các thông tin đặc biệt  cho bạn của mình dưới đây:

Thời lượng đào tạo 10 buổi học có thể lựa chọn zoom hoặc trực tiếp, ngoài ra hàng tuần có chữa bài tập qua zoom vào tối thứ 5

Nội dung đào tạo theo chuẩn ACCA syllabus

Quà tặng dành cho học viên mới: trị giá 10.000.000đ (Tương đương 285 bảng Anh) tài khoản ACCA có hạn 12 tháng tại đây

Giảm 10% vì bạn đã giới thiệu theo học phí niêm yết (hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn có hơn 3 người bạn đăng ký để giảm thêm 5%, có hơn 6 người bạn đăng ký giảm thêm 10%).

Lời Cảm Ơn Chân Thành

Chúng tôi mong rằng chương trình này sẽ mang lại những trải nghiệm học tập bổ ích và thiết thực cho các bạn. ACV luôn hy vọng được tiếp tục đồng hành cùng các bạn trên con đường phát triển sự nghiệp.

Xin cảm ơn và trân trọng,

Đội ngũ AuditCareVietnam (ACV)


Hãy chia sẻ bài viết này để các bạn cùng lớp K1 MS91 có thể nhận được thông tin và tham gia chương trình tri ân đặc biệt này. Chúng tôi mong muốn nhận được những phản hồi tích cực từ các bạn để cải thiện và phát triển các chương trình đào tạo tốt hơn nữa.


Nhấn nút Like, Comment và Share để lan tỏa thông tin hữu ích này nhé!