Ảnh: Lễ ký biên bản hợp tác Trường ĐH Tài Chính - Ngân Hàng (FBU) và AuditCare Vietnam (ACV) cùng các đối tác tháng 12 năm 2023

Tìm hiểu Chương trình đào tạo Nền tảng Tài chính - Kế toán FIA ACCA

Giới thiệu Chương trình Đào tạo FIA của ACCA tại AuditCareVietnam (ACV)

Chào mừng bạn đến với khóa học FIA - Foundations in Accountancy, một chương trình tiên phong của ACCA (Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc) - một tổ chức nghề nghiệp uy tín toàn cầu với hơn 527.000 học viên và 219.000 hội viên tại 179 quốc gia. FIA được thiết kế để xây dựng nền tảng vững chắc cho các chuyên gia kế toán và tài chính, các lãnh đạo doanh nghiệp đặt nền móng cho sự nghiệp thành công trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, thuế và quản trị doanh nghiệp.

Lý do Chọn Chương trình FIA của ACCA tại ACV:

  1. Nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc: FIA cung cấp kiến thức cơ bản và thiết yếu, giúp bạn dễ dàng tiếp cận và phát triển trong ngành kế toán và tài chính.
  2. Phù hợp với mọi ngành nghề: Không yêu cầu kiến thức nền, FIA mở cửa cho mọi người, dù bạn đang theo đuổi ngành nghề nào.
  3. Chuẩn bị cho ACCA: FIA là bước đệm hoàn hảo để bạn tiến tới các chứng chỉ nâng cao hơn của ACCA, mở rộng cánh cửa nghề nghiệp.
  4. Học tập linh hoạt: Khóa học cho phép bạn học trực tuyến mọi lúc mọi nơi, phù hợp với mọi lịch trình, kể cả khi bạn đang theo học tại các cơ sở giáo dục khác.

Đối Tượng Tham Gia:

  • Lãnh đạo doanh nghiệp: Dành cho các nhà quản lý muốn nâng cao hiểu biết về kế toán và tài chính để quản lý hiệu quả hơn.
  • Sinh viên chuyên ngành kế toán – kiểm toán: Sinh viên mới bắt đầu sẽ có được nền tảng kiến thức vững chắc trước khi tiếp cận những chứng chỉ chuyên sâu hơn.
  • Người mới bắt đầu sự nghiệp kế toán: Không yêu cầu bằng cấp chuyên ngành, FIA mở đường cho sự nghiệp kế toán của bạn.
  • Kế toán viên không chuyên: Giúp những người làm việc trong lĩnh vực kế toán mà không có chuyên môn nâng cao hiệu quả công việc như luật sư, nhân sự, mua hàng, quản lý sản xuất....
  • Kế toán viên tại các doanh nghiệp nước ngoài: Nâng cao khả năng tiếng Anh chuyên ngành cùng với kiến thức kế toán quốc tế.
  • Các cá nhân quan tâm đến quản trị: Ai muốn hiểu sâu hơn về quản trị kinh doanh và các quyết định chiến lược.

Nội Dung Chương Trình:

  • FA1: Ghi nhận các giao dịch kinh doanh.
  • FA2: Duy trì sổ sách kế toán.
  • MA1: Hệ thống thông tin quản lý doanh nghiệp.
  • MA2: Quản lý chi phí và quản lý tài chính.

Giảng Viên:

Chương trình được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu, hội viên ACCA với kinh nghiệm quản lý cao cấp và thực tế tại các tập đoàn lớn, đảm bảo trải nghiệm học tập chuyên nghiệp và hiệu quả.

Học Phí và Đăng Ký:

Khám phá thêm:

Mời bạn xem video giới thiệu về chương trình tại đây: Video Giới thiệu FIA

Chúng tôi tin tưởng rằng Chương trình FIA tại ACV sẽ là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp kế toán và tài chính của bạn. Hãy bắt đầu hành trình chuyên nghiệp của mình ngay hôm nay!

THÔNG TIN BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM: Nhóm Zalo hỗ trợ tư vấn tại đây! | Hotline: 024 3991 1726 - 0945 786 203 | Mobile (Ms Thủy ACCA): 098 359 8586 | Email: info@auditcarevietnam.edu.vn | Fanpage: Audit Care Việt Nam - ACV | Youtube: Thuy Nguyen ACCA | Website: https://auditcarevietnam.vn


MỘT SỐ HÌNH ẢNH NỔI BẬT CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ONLINE VÀ OFFLINE 2023 TẠI AUDIT CARE VIETNAM ACV XIN CHIA SẺ CÙNG QUÝ VỊ

CẢM NHẬN HỌC VIÊN FA1

Khóa 1 online zoom trực tuyến

Tâm tình hoc viên Quỳnh Anh: "Điều đầu tiên phải nhắc đến là em thích giọng cô lắm cô ơii...
                                   Cô giảng mà e cảm giác như mở từng nút ..."
                                                    ---------❤️❤️❤️----------
✏️Chia sẻ từ bạn Quynh Anh - Sinh Viên năm 1 - hiện đang theo học FIA tại ACV - Thuy Nguyen ACCA
Là sinh viên năm 1,  Quynh Anh đã có kế hoạch và mục tiêu rõ ràng về lộ trình chinh phục ACCA của mình.📝
✏️Kiến thức kinh tế còn mới mẻ với sinh viên kế kiểm năm 1 Thì FIA là một trải nghiệm rất thú vị.
FIA Giúp học viên có kiến thức nền tảng vững chắc tiến bước tiếp lên các môn học ACCA từ năm 2 ACCA của mình.😍
❤️Chúc Quynh Anh luôn giữ vững tinh thần nỗ lực này!❤️

Tâm tình hocj viên Nhung: "Học viên ACCA F3 sẽ được miễn 9F ACCA, học F3 tạiACV nói gì??
>>>Tìm hiểu chi tiết F3 ACCA tại: https://www.auditcarevietnam.vn/course/f3-acca

Tâm tình học viên Ngọc Mai FA1: "Em ơi, cô rất vui em tiếp tục đăng ký học ACCA F2, F3. Em đã học MA1,MA2 rồi hả?
@Thuy ACCA Nguyen dạ vâng cô e thấy học ma2 hay lắm ạ, cô dạy nhiệt tình, E còn cải thiện đc từ vựng tiếng anh.
@Thuy ACCA Nguyen e thích cách dạy của cô nên là e quyết định sẽ theo chân cô chưong trình ACCA này ạ!!!
Ôi, cô yêu những học viên ACCA chăm chỉ quá! Mình phải học nâng tầm bản thân để còn trao giá trị cho DN chứ em nhỉ! Cô chúc em học thật tốt nhé, cô thiết kế CT rất chị tiết cụ thể nên em học sẽ không phải hỏi nhiều đâu! Khắc đi khắc đến nhé em!

va nhiều nữa...xem tại đây: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.573935422979629&type=3

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG SINH VIÊN NĂM 1 TẠI ACV

SINH VIÊN ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Học viên combo FIA của ACV Nguyễn Thị Quỳnh Anh đã xuất sắc chinh phục Prize Winner FA1(FIA ACCA) Top 1 Việt Nam- Top 6 thế giới, kì thi 3/2022 💥Tuy chỉ mới là sinh viên năm nhất nhưng Quỳnh Anh đã có những bước đi đầu đúng đắn khi lựa chọn FIA là bước dạo đầu quan trọng tạo nền tảng vững chắc để chinh phục ACCA và cơ hội nghề nghiệp Kế - Kiểm quốc tế. FIA với những kiến thức cơ bản về Tài chính và Kế toán - Kiểm toán cùng vốn tiếng anh chuyên ngành nhẹ nhàng, hiệu quả chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục ACCA trong thời gian sắp tới

PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC 1 CÔNG TY CHIA SẺ

PTGĐ 1 công ty sản xuất  mới học đến chương 2 bài 3 của MA1 - Thông tin Quản trị, chương trình đào tạo FIA của ACCA mà còn phải thốt lên, trầm trồ với nội dung đào tạo quá sát thực tế cho DN.

kết luận rằng "Bộ phận kế toán phải thay đổi cách nhìn và cách làm! ! Em nhờ chị 1 chút. Em đang học đến L3 của section 2 hay quá mà hôm nay vào học lại hết hạn. Chị extend cho em thêm thời gian khoảng 1 tháng nữa đc ko chị? Đúng những cái bên em đang cần về tính giá thành và quản lý chi phí Học xong khoá này em sẽ xem vận dụng luôn cho bên em. Nhưng về cụ thể làm như thế nào chắc em sẽ phải nhờ chị tư vấn thêm. Lúc ấy chị tư vấn giúp em chị nhé. MA1 em thấy các vấn đề rất sát với thực tế tính giá thành. Bên em đang bị vướng ở đó Em thấy đúng là những kiến thức nền tảng luôn nếu làm kinh doanh ấy chị Bộ phận kế toán phải thay đổi cách nhìn và cách làm.

HỌC FIA ACCA CƠ HỘI XIN VIỆC CÓ CAO KHÔNG?

Mời bạn xem video chia sẻ bởi cô Thủy ACCA tại đây nhé!