NHẬT KÝ CẢM NHẬN HỌC VIÊN TRUNG TÂM ĐÀO TẠO AUDIT CARE VIỆT NAM (ACV)

Phạm Tú Anh

Trong hành trình phát triển sự nghiệp, việc chọn lựa một nơi để trang bị kiến thức  học tập là một quyết định quan trọng. Tại Trung tâm Đào tạo Audit Care Việt Nam (ACV), chúng tôi không chỉ cam kết cung cấp kiến thức chuyên sâu mà còn đặt sự phát triển và thành công của học viên lên hàng đầu.

Trong bài viết này, chúng tôi tự hào giới thiệu những cảm nhận chân thành từ các học viên đã trải qua hành trình học tập tại ACV. Họ chia sẻ về những trải nghiệm đáng nhớ, kiến thức hữu ích, và sự thay đổi mà ACV đã mang lại cho cuộc sống và sự nghiệp của họ.

Hãy cùng khám phá những lời chia sẻ này và cảm nhận tinh thần học hỏi, sự cống hiến của ACV đối với sự phát triển của mỗi học viên.

NHẬT KÝ HỌC VIÊN: TÂM TÌNH CÙNG AUDIT CARE VIETNAM (ACV)

Ngày 26/11/2023: Học viên Hoàng Sơn, du học sinh Anh Quốc đang là học viên môn F3 ACCA gửi gắm tâm tình với giảng viên sau khi hỏi bài ngày 26/11/2023:

Các bạn cứ học, giảng viên ACV sẽ hỗ trợ nhiệt tình nhé!

Ngày 29/10/2023: Chị Nguyễn Thị Việt, Kế toán trưởng kỳ cựu một công ty FDI chia sẻ cảm nhận khóa học MS45 CertIFR ngày 29/10/2023


Chia sẻ của Anh Hoàng Sơn, du học sinh Anh quốc - Khoá học F3 ACCA tháng 10/2023

Cô giảng hay quá, em cảm thấy dễ hiểu hơn hẳn so với thời điểm tự học ACCA trước đây! Đúng là có duyên học ACCA, em đã may mắn được Cô Nhàn giới thiệu đó ạ Hihi... Em cảm ơn cô rất nhiều ạ

Chia sẻ chị Minh Phương - MS85 - Chuyển Đổi Báo cáo Tài chính VAS - IFRS, tháng 9 năm 2023

Tôi muốn chia sẻ một chút về khóa học "Chuyển Đổi Báo Cáo Tài chính VAS - IFRS" tại ACV. Thực sự, đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi không chỉ học được rất nhiều kiến thức mới mà còn có cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ các chuyên gia có kinh nghiệm tại ACV. Khóa học này đã giúp tôi hiểu sâu hơn về quy trình chuyển đổi từ Báo Cáo Tài chính theo tiêu chuẩn VAS sang IFRS, điều mà công ty tôi đang cần. Các bài giảng rất dễ hiểu, và tôi rất biết ơn vì điều này. Đặc biệt, tôi muốn cảm ơn các giảng viên tận tâm. Tôi hy vọng ACV sẽ tiếp tục phát triển và mang đến nhiều khóa đào tạo hữu ích hơn nữa để chúng tôi có thể nắm vững hơn về IFRS và giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận dễ dàng hơn với tiêu chuẩn quốc tế. Cảm ơn mọi người và chúc ACV ngày càng phát triển.

Chia sẻ của chị Mỹ Hòa, Công ty Dịch vụ Kế toán và Đại lý thuế, tháng 9 năm 2023

Chia sẻ cảm nhận của chị Hoàng Thị Thúy, tháng 10/2023

Chị ơi em thấy chị giảng hay lắm chị, em tốt nghiệp Học viện tài chính mà ra trường làm mảng ngân hàng, giờ phải học lại kiến thức kế toán nền tảng để back lại làm doanh nghiệp chị ạ!
Ngày 9/9/2011 kỷ niệm Lễ trao tặng danh hiệu Hội viên ACCA - GSTS Vương Đình Huệ, Mrs Thủy ACCA vinh dự được đứng hàng 1 chụp ảnh lưu niệm cùng người thầy đáng kính của mình.

Trung tâm Đào tạo Audit Care Việt Nam cám ơn các anh chị học viên rất nhiều, những chia sẻ của các anh chị giúp đội ngũ giảng viên và team phụng sự ACV chúng tôi cần nỗ lực cố gắng hơn nữa để song hành cùng các học viên trong suốt quá trình phát triển nghề nghiệp kế toán, kiểm toán của các anh chị.

Vui lòng xem thêm cảm nhận học viên của ACV rất nhiều tại đây:

  1. Chương trình gieo hạt kế toán
  2. Fanpage Thuy Nguyen với 264 cảm nhận yêu thương
  3. Đồng nghiệp và học viên nói gì về giảng viên Thủy Nguyễn ACCA
  4. 129 cảm nhận học viên về chương trình đào tạo Excel ứng dụng tổ chức và lập BCTC
  5. 50 cảm nhận học viên K01 yêu thường Excel dành cho sinh viên và người mới bắt đầu
  6. Cảm nhận học viên F6 ACCA (Thuế Việt Nam)
  7. Kết quả kỳ thi online 2016 Dec đầu tiên online F6 ACCA
  8. Xem thêm một số Thư cảm ơn từ học viên cũ

TRÂN TRỌNG CÁM ƠN SỰ YÊU THƯƠNG CỦA CÁC ANH CHỊ HỌC VIÊN!

Chúc các Anh Chị luôn hạnh phúc, luôn thành công!

TỐT-HAY