MEGA SALE 20.11- Cơ Hội Vàng Nhận Ưu Đãi Khoá Học MS45 Nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Phạm Tú Anh

Chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam20.11, đây là dịp ý nghĩa để tôn vinh, tri ân những người thầy, người cô, những người hướng dẫn và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ. Tại Trung tâm Đào Tạo Audit Care ACV, Chúng tôi biết ơn những nỗ lực không ngừng của các giảng viên tại ACV, đóng góp không nhỏ vào việc nâng cao tri thức và kỹ năng của các bạn học viên. Chúc các giảng viên tại Auditcare Việt Nam luôn tràn đầy năng lượng, tiếp tục truyền đạt tri thức một cách ngọt ngào và sâu sắc, góp phần vào sự phát triển toàn diện của cả cộng đồng và đất nước.

Và nhân Nhà Giáo Việt Nam20.11, chung tôi không hông chỉ muốn gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất đến các giảng viên tại ACV mà còn muốn gửi đến các bạn học viên cơ hội học tập và phát triển với ưu đãi đặc biệt.

Nhân dịp này, chúng tôi hân hạnh giới thiệu chương trình BIG SALE đặc biệt cho khoá học MS45 - Chuẩn Mực Lập Báo Cáo Tài Chính Quốc Tế IFRS (CertIFR Tiếng Việt). Đây là cơ hội để bạn nắm bắt kiến thức, kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực này với mức giá hấp dẫn nhất.

Ưu Đãi Khoá Học MS45:

  • Giảm giá đặc biệt: Khoá học trị giá 4tr2 đã bao gồm lệ phí thi cho các bạn, giúp bạn tiết kiệm chi phí và tập trung hoàn toàn vào việc học.
  • Mã giảm giá tặng ngay 1.000.000d: MS45_20.11_ACV

Tại sao các bạn nên chọn MS45

Khoá học MS45 không chỉ cung cấp kiến thức chuyên sâu về từng chuẩn mực IFRS cụ thể ở giác độ người lập báo cáo, kiểm toán viên và người sử dụng báo cáo tài chính mà còn giúp bạn nắm được cách thức vận hành của Tổ chức Chuẩn mực Báo cáo Tài chính Quốc tế (IFRS Foundation) những thay đổi và cập nhật thường xuyên của IFRS áp dụng lý thuyết vào thực tế một cách linh hoạt và hiệu quả. Bạn sẽ được học từ các chuyên gia hàng đầu, đảm bảo sự am hiểu sâu sắc về IFRS và cách thức thực hiện nó trong môi trường kinh doanh đa dạng ngày nay.

Thời Gian Ưu Đãi: 17.11 - 30.11

Đừng bỏ lỡ cơ hội mở cánh cửa cho sự nâng cao kỹ năng, sự hiểu biết và sự nghiệp của bạn. Hãy đăng ký ngay để trở thành một phần của cộng đồng học viên tiên tiến, đam mê học hỏi và phát triển bản thân.

ACV mang đến cho bạn môi trường học tập chất lượng và sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

Nâng cao bản lĩnh chuyên môn của bạn ngay hôm nay với chương trình Big SALE cho khoá học MS45. Đừng để cơ hội vuột mất!

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và đăng ký khoá học ngay hôm nay để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn này.

Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng ACV trong hành trình nâng cao tri thức và thành công. Chúc các giáo viên một ngày Nhà Giáo Việt Nam thật ý nghĩa và hạnh phúc!

Hãy để ACV hướng dẫn bạn trên con đường thành công!

THÔNG TIN BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM: Nhóm Zalo hỗ trợ tư vấn tại đây! | Hotline: 024 3991 1726 | Mobile (Ms Thủy ACCA): 098 359 8586 Email: info@auditcarevietnam.edu.vn | Fanpage: Audit Care Việt Nam - ACV

CT ƯU ĐÃI