Lan Nguyen ACCA bio

Thuy Nguyen ACCA

ThS. Nguyễn Khánh Lan, FCCA, RCDP

HỌC VẤN

1996: Tốt nghiệp bằng Cử nhân Kinh tế - Học viện ngân hàng

1996: Tốt nghiệp bằng cử nhân Tiếng Anh - Đại học ngoại ngữ

2009: Trở thành hội viên Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc (ACCA)

2022: Tốt nghiệp thạc sỹ về định hướng và phát triển nghề nghiệp tại đại học Huddersfield - Anh Quốc

2022: Trở thành hội viên đăng ký của hiệp hội chuyên gia tư vấn hướng nghiệp có giấy phép hành nghề - The CDI Anh Quốc

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Hiện tại cô đang sống và làm việc tại Anh Quốc với vai trò chuyên gia tư vấn phát triển phần mềm quản lý tài chính (ERP system) - một chuyên gia được cấp chứng chỉ của Microsoft (MCP - Microsoft certified professional) với trên 10 năm kinh nghiệm, cô mang kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng đóng góp vào sự thành công của các dự án.

Niềm đam mê hướng nghiệp của cô thể hiện rõ qua việc cô tham gia tích cực vào việc phát triển các khóa học và hội thảo trực tuyến tập trung vào giáo dục và định hướng nghề nghiệp. Cô đầu tư thời gian và công sức giúp đỡ hết mình cho các cá nhân ở mọi lứa tuổi thông qua các buổi tư vấn cá nhân và tư vấn  nhóm, nhằm hướng dẫn họ xây dựng mục tiêu nghề nghiệp và tìm được sự thỏa mãn trong công việc.

Cô tự hào là thành viên của Hiệp hội Kế toán Công chứng (ACCA) và Viện Phát triển Nghề nghiệp (The CDI). Là một cố vấn nghề nghiệp được cấp chứng nhận hành nghề tại Vương quốc Anh, cô tận dụng các kỹ năng và kiến ​​thức của mình để hỗ trợ phát triển nghề nghiệp của các cá nhân tại nhiều nước trên thế giới và Việt Nam..

Trước khi định cư ở Anh, cô đã có 15 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính kế toán và tư vấn cho các ngân hàng và công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

**KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY VÀ TƯ VẤN**

Cô mong muốn đóng góp vào việc nâng cao trình độ tiếng Anh và và ý thức làm việc chuyên nghiệp của các bạn trẻ Việt Nam. Cô Lan cam kết sâu sắc trong việc nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển nghề nghiệp của các cá nhân. Mục tiêu của cô là trang bị cho các cá nhân những kỹ năng cần thiết để định hướng phát triển nghề nghiệp và đạt được những cột mốc tích cực trong hành trình nghề nghiệp của họ. Nó bắt nguồn từ khát khao chân thành muốn giúp đỡ thúc đẩy sự phát triển bản thân và thành công trong sự nghiệp của nguồn nhân lực trẻ của Việt Nam. .

TIN TỨC