Kế hoạch hoàn thành ACCA dành cho người đi làm

Thuy Nguyen ACCA

Cô Thủy ACCA, giảng viên chính của Trung tâm Đào tạo ACV đã nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn kế toán, kiểm toán đã tốt nghiệp đi làm. Nhiều bạn rất yếu tiếng Anh mà rất muốn học ACCA, nhiều bạn thì quá bận rộn và tưởng rằng học ACCA ghê gớm lắm! Thực ra không đến mức như các bạn nghĩ đâu, bạn cứ lên kế hoạch cụ thể về thời gian + đăng ký học online 24/7 cùng ACV + sự quyết tâm = ACCA Qualification đấy!

Các bạn cùng xem kế hoạch cô Thủy gợi ý ở đây xem có khả thi với mình không nhé, hãy lựa chọn cho mình 1 trong 5 tình huống sau:

  • Nếu bạn chỉ có 1 giờ/ngày
  • Nếu bạn có 2 giờ/ngày
  • Nếu bạn có đến 5 giờ/ngày dành cho ACCA

Cô ơi, cô ơi! Tư vấn giúp em cần bao lâu để em hoàn thành ACCA, em tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế - kiểm ạ!


Hi em, em xem bảng tính của cô nhé!

Thời gian dự tính mang tính tương đối by Mrs Thuy Nguyen ACCA


* TIẾNG ANH: Nếu tiếng Anh của em tương đối ổn, kỹ năng đọc hiểu Toeic 300-400 điểm thì em học luôn ACCA nhé. Nếu chưa ổn thì theo cô thì nên học FIA chỉ mất 6 tháng thôi, vừa củng cố nghiệp vụ vừa rèn tiêng Anh luôn. Thi FIA cũng không khó.


* QUỸ THỜI GIAN: Tùy thuộc và quỹ thời gian của mỗi bạn, nếu bạn dành được 2 giờ mỗi ngày thì rất lý tưởng vì bạn vừa phải đi làm và vừa phải học nữa. Cô thấy quỹ thời gian này rất phù hợp và khả thi với người đi làm. Trước đây cô cũng dành thời gian như vậy, cứ học hàng ngày và nó thành ra "nghiện" và yêu ACCA từ lúc nào không hay!


+ Nếu dành 2 giờ mỗi ngày thì khoảng 3 năm em hoàn thành ACCA rồi, đó là cô tính cả học F1 F2 F3, nhiều bạn làm bài MOCK kiểm tra trên 50 điểm thì xin miễn thi luôn 3 môn này thì chỉ 2.5 năm là hoàn thành ACCA
+ Nếu dành 4 giờ mỗi ngày thì nhanh lắm chỉ 1.5 năm là hoàn thành
+ Nếu dành 01 giờ mỗi ngày thì mất khoảng 5.5 năm nhé.


* CÁC CHỨNG CHỈ ĐẠT ĐƯỢC:+ ACCA Accounting Diploma: Hoàn thành F1, F2, F3+ Advanced ACCA Accounting Diploma: Hoàn thành F4 đến F9+ Bằng đại học Oxford Brookes University: nộp hồ sơ + 1 bài luận+ Bằng ACCA Qualification đủ 13 môn sau khi hoàn thành 4 môn trình độ Professional + 3 năm kinh nghiệm tích lũy trong suốt quá trình học = ACCA MEMBER quốc tế


Lợi ích của chứng chỉ ACCA thì khỏi nghĩ bàn, vấn đề là mình quyết tâm đến đâu thôi nhé em! Cô chúc em nhanh chóng trở thành member ACCA, gia nhập Hiệp hội Kế toán Công Chứng quốc tế ACCA cùng cô nhé!


Hà Nội, 06/12/2021Mrs Thủy ACCA

***************************
Thông tin bạn có thể quan tâm:
Hỗ trợ tư vấn miễn phí học ACCA, FIA, IFRS và non-ACCA tại đây: bit.ly/zalo-tu-van-acca
Xem thêm tại: https://auditcarevietnam.vn
Youtube: Thuy Nguyen ACCA
Fanpage: Hội Những Người yêu Nghề Kế Toán

TỐT-HAY