HỘI THẢO "QUY TRÌNH XÂY DỰNG THÉP VIỆT ĐỨC TỰ VẬN HÀNH VÀ TRƯỜNG TỒN"

Thuy Nguyen ACCA

HỘI THẢO "QUY TRÌNH XÂY DỰNG THÉP VIỆT ĐỨC TỰ VẬN HÀNH VÀ TRƯỜNG TỒN" DO AUDITCAREVIETNAM - VBIS CLOUD ĐỒNG TỔ CHỨC NGÀY 13/7/2023 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Thép Việt Đức là doanh nghiệp lớn hàng đầu tại Việt Nam, chuyên sản xuất, cung ứng các sản phẩm cho ngành xây dựng. Sau 15 năm hoạt động, các sản phẩm thép ống, thép cuộn, tôn cán nguội; tôn mạ kẽm  và Thép xây dựng của Thép Việt Đức đã có mặt trên toàn quốc gia, góp phần tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.

Nhờ những nỗ lực bài bản trong đầu tư công nghệ, kỹ thuật sản xuất tiên tiến, các sản phẩm thép xây dựng và ống thép của Thép Việt Đức đã được các nhà thầu, chủ dự án đầu tư và các đơn vị thi công tin dùng, xuất hiện trong  hàng loạt các dự án xây dựng lớn trong cả nước.

Ngày 13/07/2023, tại KCN Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, Công ty TNHH tư vấn Kế toán - Kiểm toán Auditcare & Partners Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Vĩnh Cửu (PERP JSC), Công ty TNHH Tư vấn và Công nghệ Gembaai đã đồng tổ chức hội thảo "Quy trình Xây dựng Thép Việt Đức tự vận hành và trường tồn" dành cho các cấp lãnh đạo cấp cao và cấp trung của Tập đoàn.

Hội thảo có sự tham gia của Chủ tịch Tập đoàn Ông Lê Minh Hải và Ban Lãnh đạo cấp cao, cấp trung của Tập đoàn Thép Việt Đức VGS và hân hạnh đón tiếp Ông Trần Tuấn Linh, Trưởng phòng Cơ sở Dữ Liệu, Chủ nhiệm dự án Nhà Máy Thông Minh Samsung, Bộ Công Thương, các đại biểu Cục Công Nghiệp, Bộ Công Thương; Ông Nguyễn Sơn Trường - TGĐ Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Vĩnh Cửu; Bà Nguyễn Thị Thủy - Giám đốc Đào tạo Trung tâm Đào tạo AuditCareVietNam. Diễn giả của chương trình Ông Võ Như Vinh - CEO Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Vĩnh Cửu, trên 10 năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược và triển khai ERP cho nhiều tập đoàn lớn: Hàng không Jetstar Pacific, Dược Domesco, Tập đoàn Cargill...

Trước đó, chúng tôi rất hân hạnh được trải nghiệm và khám phá quy trình sản xuất thép tại Nhà máy Thép Việt Đức. Đây là một trải nghiệm thực tế, giúp chúng tôi nâng cao hiểu biết, tích lũy kiến thức, cải tiến chất lượng dịch vụ sau này.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Ống Thép Việt Đức VGS đã tạo điều kiện tổ chức chương trình tuyệt vời này; xin cảm ơn sự phối hợp của Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Vĩnh Cửu (PERP JSC), Công ty TNHH Tư vấn và Công nghệ Gembaai; xin cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các vị đại biểu, khách quý đã dành thời gian quý báu tham dự chương trình hội thảo thành công tốt đẹp.

Hãy cùng xem qua một số hình ảnh của chương trình hội thảo " Quy trình xây dựng Thép Việt Đức tự vận hành và trường tồn" cùng ACV nhé!

VinhCuu #AuditCareVietnam #ThépViệtĐức #ThămNhàMáyThép #VGS #VĩnhPhúc #TrảiNghiệm #KhámPhá #erp #tự_vận_hành

DOANH NGHIỆPTIN TỨC