Photo by Headway / Unsplash

Hội thảo: Hành Trình xây dựng DN Tự Vận Hành và Trường Tồn

Thuy Nguyen ACCA

📣 Giới thiệu Hội thảo: Hành trình xây dựng Doanh nghiệp tự vận hành và trường tồn online cùng Chi Nhánh Ngân hàng Vietinbank Đồng Tháp

Chào mừng các Chủ doanh nghiệp, Giám đốc tài chính, Kế toán trưởng và các đối tượng quan tâm!

🌟 Hãy sẵn sàng trải nghiệm một Hội thảo đầy hấp dẫn, nơi chúng ta sẽ cùng nhau khám phá hành trình xây dựng Doanh nghiệp tự vận hành và trường tồn. Đây là cơ hội tuyệt vời để nắm bắt những thông tin quan trọng và chiến lược cần thiết để thành công trong môi trường kinh doanh ngày nay.

📌 Chủ đề: Hành trình xây dựng Doanh nghiệp tự vận hành và trường tồn

🎯Đối tượng:Chủ doanh nghiệp, Giám đốc tài chính, Kế toán trưởng và các đối tượng quan tâm.

🔎 Nội dung tập trung và các vấn đề sau:

1️⃣ Tại sao cần một doanh nghiệp thông minh? Chúng ta sẽ tìm hiểu về vai trò quan trọng của việc xây dựng một doanh nghiệp thông minh và lợi ích mà nó mang lại.

2️⃣ Chi phí đầu tư bao nhiêu, bao lâu?Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về các khía cạnh về chi phí và thời gian đầu tư để xây dựng một hệ thống tự vận hành hiệu quả.

3️⃣ Công nghệ nào phù hợp nhất, tốt nhất? Chúng ta sẽ đàm phán về các công nghệ tiên tiến và lựa chọn những giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

4️⃣ Làm sao để tính ROI khi đầu tư công nghệ? Chúng ta sẽ tìm hiểu về cách tính toán lợi nhuận đầu tư và đo lường hiệu quả của các công nghệ trong doanh nghiệp.

5️⃣ Một hệ thống ERP vận hành thế nào là hiệu quả? Chúng ta sẽ khám phá các yếu tố quan trọng trong việc vận hành một hệ thống ERP hiệu quả và đáp ứng tốt nhu cầu của doanh nghiệp

6️⃣ Quản trị dòng tiền ứng dụng các công cụ chuyển đổi số hiện đại như thế nào thông qua case study của Viettin Bank?Chúng ta sẽ tìm hiểu cách áp dụng các công cụ chuyển đổi số hiện đại để quản lý dòng tiền một cách hiệu quả và khám phá những bài học từ case study của Viettin Bank.

📅 Thời gian: Hội thảo dự kiến diễn ra trong 2 giờ, trực tuyến qua Zoom.

🔗 Đăng ký: Để tham gia hội thảo và không bỏ lỡ cơ hội nhận được những thông tin bổ ích, vui lòng truy cập vào liên kết đăng ký sau: bit.ly/ht-dong-thap-2808

🌟 Chúng tôi tin rằng hội thảo này sẽ mang lại những giá trị quan trọng và chiến lược đáng giá cho sự phát triển của doanh nghiệp của bạn. Hãy đặt lịch trình và tham gia ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!

📢 Hãy chia sẻ thông tin này đến những người quan tâm để cùng nhau xây dựng cộng đồng doanh nghiệp tự vận hành và trường tồn mạnh mẽ!

Liên hệ:

Mr Hiếu Vietinbank CN Đồng Tháp, Số điện thoại:0907956277 | Mrs Nguyễn Thị Thủy ACCA, Số điện thoại 098 359 8586 | Mr Hoàng Quân (ACV), Số điện thoại: 0912 800 803

DOANH NGHIỆP