Đăng ký Hội viên CLB Giám đốc Tài chính Việt Nam

Thuy Nguyen ACCA

Chào các Anh Chị và Các Bạn!

Thủy ACCA đây! Rất vui được thông báo với các bạn bè, đồng nghiệp, đối tác và học viên Thủy mới được bổ nhiệm vào thành viên Ban lãnh đạo của Câu lạc bộ Giám Đốc Tài chính Việt Nam, CLB trực thuộc Hiệp Hội Các Nhà Quản Trị Việt Nam rất uy tín nhé!

Hàng năm, CFO Việt Nam tổ chức rất nhiều hội thảo và hoạt động hữu ích cho cộng đồng doanh nghiệp. Sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các giám đốc tài chính, các kế toán trưởng và các bạn KTT, CFO tương lai sẽ góp phần phát triển một Hiệp hội hoạt động vì cộng đồng chuyên nghiệp, trao giá trị đích thực cho cá nhân thành viên tham gia và các thành viên tổ chức.

Với ACCA và IBM là 2 người bạn lớn Thủy đang đồng hành thì hầu hết các sự kiến lớn đều có sự có mặt của CFO Việt Nam, hỗ trợ đắc lực trong công tác chuyên môn, tổ chức bài bản chuyển nghiệp. Vì thế Thủy  xin gửi đường link đăng ký member tại đây để các anh chị em có thông tin đăng ký và gia nhập nhé!

Nói có sách mách có chứng, đây là thông tin chính thức của Thủy tại CFO Việt Nam:https://www.cfo.vn/member/nguyen-thi-thuy/

Cám ơn các anh chị và các bạn đã quan tâm nhé!

Nếu cần thêm thông tin vui lòng truy cập: https://www.cfo.vn/about/

THUY NGUYEN ACCA

14-11-2022

TIN TỨC