ĐĂNG KÝ THAM GIA NHÓM LUYỆN TIẾNG ANH KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Thuy Nguyen ACCA

Xin chào các bạn kế- kiểm nhé, cô Thủy ACCA đây!

Các bạn có biết không, 1 ý tưởng không tồi vào đúng ngày 29/4/2021 chuẩn bị nghỉ lễ, cô Thủy và 1 nhóm bạn kế toán đã có ý nghĩ hơi "hâm hâm" chút: THÀNH LẬP 1 NHÓM FACEBOOK VÀ ZALO READING ENGLISH EVERYDAY và một số nội quy đã được phác thảo như sau:

Mời mọi người vào nhóm đọc kỹ yêu cầu và nội quy của nhóm để thực hiện. Chúng mình cam kết dành ít nhất 1 phút mỗi ngày để luyện đọc tiếng Anh nhé. Không phân biệt trình độ, không ai phán xét bạn cả, chỉ cần bạn làm 1 video ĐỌC TIẾNG ANH thôi.

Phải xác định rằng nếu không tham gia thực hiện tuân thủ thì phải nộp phạt 100.000₫ hoặc tự động rời nhóm không cần thông báo.

Mỗi nhóm có 10 thành viên, mỗi thành viên sẽ lần lượt làm trưởng nhóm hàng ngày để theo dõi các bạn không tuân thủ và thông báo ngay ở bài đăng của ngày hôm đó.

Các bạn làm theo các bước sau khi tham gia nhóm Facebook: https://www.facebook.com/groups/614420836181843/?ref=share&exp=3bcf.

+Bước 1: Đọc kỹ nội quy nhóm và trả lời các câu hỏi BQT đề ra, nếu đồng ý thì trả lời để chờ phê duyệt

+Bước 2: Vào mục "GUIDES" và tìm và các GROUP, group nào chưa đủ 10 người thì đăng ký tiếp số thứ tự + Tên mình vào mục "Danh sách thành viên"

+Bước 3: Liên hệ với trưởng nhóm để tham gia nhóm Zalo riêng của nhóm mình và cùng nhau học tập hàng ngày

Chú ý: Phần tài liệu của mỗi nhóm các bạn có thể tham khảo lẫn của nhau, bạn nào có nguồn tài liệu hay thì chia sẻ vào mục tài liệu của nhóm mình nhé.

+Bước 4: Làm video và đăng bài theo hướng dẫn trong nhóm.

Rất mong tất cả các thành viên tham gia nhiệt tình và đóng góp vào việc duy trì nhóm hoạt động lâu dài giúp chúng ta ngày một phát triển kỹ năng tiếng Anh nhé!

Thông tin chi tiết đăng ký tại đây nhé mọi người, đừng quên đăng ký Fanpage Thuy Nguyen nhé:https://fb.watch/5jEoUumyqM/

Bật mí nhỏ, cô Thủy đã thực hiện đều đặn hàng ngày theo đúng nội quy và thực sự thấy kết quả khá tốt sau 5 ngày thực hành. Chúng mình cần tiếng Anh lắm đúng không, tại sao không dành 5 phút mỗi ngày cùng rèn luyện nhỉ!

Đăng ký ngay nhé mọi người ơi!

From Mrs Thuy Nguyen ACCA & Cộng Sự

01-05-2021

TỐT-HAY