[CHUYÊN MỤC VINH DANH HỌC VIÊN] Trần Thị Thuyên - Sinh viên Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội.

Phạm Thị Mỹ Linh

Là sinh viên năm cuối của Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội, lí do nào để cô sinh viên sắp ra trường lựa chọn chứng chỉ CertIFR là mục tiêu đầu tư thời gian học tập và chinh phục?

Chuyên mục "Vinh danh học viên" của ACV đã quay trở lại, và nhân vật đặc biệt sẽ xuất hiện lần này trên bản tin vinh danh của ACV chính là bạn Trần Thị Thuyên, hiện tại Thuyên đang là sinh viên năm cuối của Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội.

Thuyên là một trong những học viên xuất sắc của ACV góp mặt vào bảng vàng các học viên chinh phục thành công chứng chỉ BCTC Quốc Tế CertIFR. Vậy, lí do gì khiến cho cô sinh viên năm 4 quyết định chinh phục chứng chỉ này? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Thuyên nhé!

  1. Lí do Thuyên lựa chọn học khóa MS45 - CHUẨN MỰC LẬP BCTC QUỐC TẾ IFRS (CertIFR)

"Hiện nay, Chuẩn mực Kế toán quốc tế (IFRS) và Chuẩn mực báo cáo tài chính Việt Nam mới đang dần được đưa vào áp dụng. IFRS cũng là xu hướng của doanh nghiệp trên toàn cầu với 144/166 quốc gia chấp nhận áp dụng, các quốc gia còn lại đang trong các quá trình phê duyệt hoặc áp dụng theo lộ trình phù hợp.việc sẵn sàng áp dụng IFRS dần trở thành xu hướng thể hiện quy mô và sự trưởng thành của các doanh nghiệp Việt Nam. Em muốn được tiếp cận và chuẩn bị cho mình một kiến thức mới để có thể sẵn sàng thích ứng với sự đổi mới đó." - Thuyên chia sẻ.

2. Cảm nhận của Thuyên về khóa CertIFR tại ACV

Thuyên chọn ACV là nơi học tập vì biết đến cô Thủy - Một giảng viên vô cùng nhiều năng lượng và team ACV siêu nhiệt tình.

"Khóa học CertIFR tại ACV được cô Thủy trực tiếp giảng dạy, bên cạnh việc cô giảng rất chi tiết và dễ hiểu, cô còn truyền một nguồn năng lượng tích cực. Khóa học MS45 gần 60 giờ học với hệ thống video bài giảng rõ ràng từng Module, từng chuẩn mực. Trong mỗi bài học, cô không chỉ giảng những kiến thức về mặt lý thuyết mà cô còn lấy minh họa thực tế, chia sẻ những kinh nghiệm mà cô đã trải qua."

"rong quá trình học tập, nhiều lúc em có xao nhãng, Cô Thủy và các bạn cộng sự luôn hỏi thăm và nhắc nhở. Cô luôn động viên, thúc đẩy em trong quá trình học và thi. em may mắn hơn nữa khi được ngồi trò chuyện và được cô hỗ trợ chuẩn bị một kế hoạch học và thi, ngoài ra ACV còn có nhóm zalo của lớp học, thấy các anh chị tham gia học cùng mình, các anh chị đều lần lượt báo tin vui thi đậu với cô, nên mình lại cần phải quyết tâm hơn. Em rất biết ơn cô và team ạ!"

Qua những chia sẻ của Thuyên có lẽ các bạn sinh viên càng nhận thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng và lợi ích của chứng chỉ chỉ Cert IFR. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký học ngay khóa học đầy giá trị này!

Mỹ Linh sẽ tiếp tục dành thời gian phỏng vấn các anh chị học viên đã thi chứng chỉ để mình có thêm động lực học tập nhé!

Bật mí với các anh chị, riêng lệ phí thi chứng chỉ CertIFR cả phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt của ACCA là 255 Bảng Anh (khoảng trên 8.500.000đ), nhưng đăng ký học tại các trung tâm được chỉ định của ACCA như ACV - Audit Care Vietnam thì các anh chị được hỗ trợ rất nhiều! Đây là dự án "PHỔ CẬP IFRS TẠI VIỆT NAM" của ACCA và Bộ Tài chính Việt Nam, ACV là đối tác đào tạo và cam kết hỗ trợ mức phí tốt nhất gồm hơn 50 giờ đào tạo online 24/7 và đã được ACCA cấp quyền quản lý kho tài khoản thi khổng lồ của ACCA cả 2 phiên bản thi bằng tiếng Anh và tiếng Việt nhé!

Mời các anh chị xem thông tin chi tiết dưới đây!


Trung tâm Đào tạo AuditCareVietnam - ACV

Thuy Nguyen ACCA & Cộng Sự

Đối tác đào tạo được ACCA global phê duyệt

Hotline: 0243 991 1726

Mobile: 098 359 8586 (Mrs Thủy)

Tư vấn học ACCA free: bit.ly/zalo-tu-van-acca

Email: info@auditcarevietnam.edu.vn

Website: https://auditcarevietnam.vn

Youtube: Thuy Nguyen ACCA

Fanpage: Audit Care Vietnam - ACV

#thuyacca #ifrs #daotaoacca #hocketoan #acca #hocthueonline #auditcarevietnam #acv #fia

TỐT-HAY