[CHUYÊN MỤC VINH DANH HỌC VIÊN] chị Lê Thị Minh - Kế toán trưởng tại Công Ty CP Kho Lạnh Kỷ Nguyên Mới

Phạm Thị Mỹ Linh

Xin chào các độc giả "săn tin profile" từ các học viên cực xịn nhà ACV.

Chuyên mục "Vinh danh học viên" của ACV đã quay trở lại, và nhân vật đặc biệt sẽ xuất hiện lần này trên bản tin vinh danh của ACV chính là chị Lê Thị Minh, hiện tại chị đang đảm nhiệm vị trí Kế toán trưởngtại  Công Ty CP Kho Lạnh Kỷ Nguyên Mới.

Chị Minh là một trong những nhân sự "lão luyện" trong "làng kế toán" góp mặt vào bảng vàng các học viên chinh phục thành công chứng chỉ BCTC Quốc Tế CertIFR. Vậy, lí do gì khiến cho ngày càng nhiều các anh sự Kế toán viên dày dặn kinh nghiệm thực tế tiếp tục chinh phục chứng chỉ này? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của chị Minh nhé!

Lí do tại sao chị Minh lại học và thi chứng chỉ CertIFR?

Chị Minh học chứng chỉ Cert IFR để hục vụ trong công việc và nâng cao chất lượng nghề nghiệp.

Vì sao chị Minh lựa chọn tin tưởng Trung tâm Đào tạo Auditcare Việt Nam – Thuy Nguyen & Cộng sự là nơi học tập và đăng ký thi?

Chị Minh biết tới ACV và khóa CertIFR qua trang Facebook chính thức của ACV: Audit Care Vietnam – ACV.

Học tại ACV thực sự rất khác biệt so với các trung tâm khác bởi sự nhiệt tình của Cô Thủy & các bạn đồng nghiệp, ban ngày mình rất bận, chỉ dành thời gian 60 phút/ngày vào tầm 9-10h khuya nhưng dù học giờ nào, cô và các bạn vẫn sẵn sàng trả lời các câu hỏi.

Chứng chỉ CertIfr không quá khó đối với sự siêng năng, nhưng cũng chẳng dễ chút nào đối với sự không cố gắng. Tiếng anh thì cần hiểu kỹ các từ chuyên ngành là được.

- Cô Thủy rất nhiệt tình

- Chuyên môn cô thì khỏi phải bàn hihii

- Mức phí học thì quá hạt dẻ

- Và đặc biệt nè nhờ ACV nói chung và nhờ cô Thủy nói riêng mình tạo được thói quen xây dựng lịch trình học tập.

Giờ đây mình có thể áp dụng nguyên tắc 21/90 của Maxwell Malt rồi:" Theo ông chúng ta mất 21 ngày để tạo thói quen và 90 ngày để thay đổi lối sống vĩnh viễn

Các bạn hãy thử cùng ACV và Cô Thủy nhé!

Qua những chia sẻ của chị Minh - một nhân sự lành nghề trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán và các bài viết gần đây, có lẽ anh, chị và các bạn sinh viên càng nhận thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng và lợi ích của chứng chỉ chỉ Cert IFR. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký học ngay khóa học đầy giá trị này!

Mỹ Linh sẽ tiếp tục dành thời gian phỏng vấn các anh chị học viên đã thi chứng chỉ để mình có thêm động lực học tập nhé!

Bật mí với các anh chị, riêng lệ phí thi chứng chỉ CertIFR cả phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt của ACCA là 255 Bảng Anh (khoảng trên 8.500.000đ), nhưng đăng ký học tại các trung tâm được chỉ định của ACCA như ACV - Audit Care Vietnam thì các anh chị được hỗ trợ rất nhiều! Đây là dự án "PHỔ CẬP IFRS TẠI VIỆT NAM" của ACCA và Bộ Tài chính Việt Nam, ACV là đối tác đào tạo và cam kết hỗ trợ mức phí tốt nhất gồm hơn 50 giờ đào tạo online 24/7 và đã được ACCA cấp quyền quản lý kho tài khoản thi khổng lồ của ACCA cả 2 phiên bản thi bằng tiếng Anh và tiếng Việt nhé!

Mời các anh chị xem thông tin chi tiết dưới đây!