[CHUYÊN MỤC VINH DANH HỌC VIÊN SỐ #01] - PROFILE XỊN SÒ CỦA CÁC HỌC VIÊN KHÓA CertIFR NHÀ ACV

Phạm Thị Mỹ Linh

ACV xin hân hạnh ra mắt chuyên mục “Vinh danh học viên” để gửi lời chúc mừng đến những học viên đã có thành tích học tập xuất sắc tại trung tâm và gửi lời cảm ơn đến các học viên đã tin tưởng lựa chọn ACV là nơi học tập để chinh phục những chứng chỉ nghề nghề danh giá chuẩn Quốc tế như ACCA, FIA, Cert IFR,...

CHUYÊN MỤC VINH DANH HỌC VIÊN SẼ MANG ĐẾN CHO BẠN NHỮNG GÌ?
Chuyên mục vinh danh học viên của ACV sẽ điểm mặt gọi tên những sinh viên và nhân sự có profile học tập và làm việc cực khủng trong lĩnh vực Kế - Kiểm.

Đó còn là những gương mặt xuất sắc đạt được kết quả cao trong kỳ thi chứng chỉ nghề nghiệp.

Bạn sẽ được tìm hiểu những kinh nghiệm đầy bổ ích và chia sẻ chân thành từ các học viên ưu tú về quá trình học và thi các chứng chỉ chuyên ngành.

Bạn sẽ được tiếp thêm động lực trên con đường học tập và nâng tầm profile vì đã có những tấm gương rất thành công cũng lựa chọn con đường ấy

HÃY CÙNG ACV ĐIỂM QUA NHỮNG CÁI TÊN NỔI BẬT ĐƯỢC VINH DANH TRONG SỐ VINH DANH HỌC VIÊN #01 NÀY ĐỂ XEM PROFILE CỰC XỊN SÒ HỌC VIÊN XUẤT SẮC NÀY LÀ AI NHÉ!

Anh Trịnh Anh Quân, hiện đang công tác tại công ty Maxport Limited  (Việt Nam) với vị trí là Kế toán tổng hợp. Anh Quân là một trong số những học viên xuất sắc của Trung tâm đã thi đỗ chứng chỉ lập BCTC Quốc tế ngay lần thi đầu t  iên. Đánh giá cao lợi ích và vai trò của việc học và thi chứng chỉ CertIFR, anh Quân đã có những chia sẻ vô cùng chân thành như sau:

1. Lí do tại sao Anh Trịnh Anh Quân – Kế toán tổng hợp, Maxport Limited (Việt Nam) lại học và thi chứng chỉ CertIFR?

Anh Quân học và thi chứng chỉ CertIFR để bổ sung kiến thức và theo kịp xu hướng của thời đại. Theo anh Quân, lợi ích khi thi đỗ chứng chỉ CertIFR đối với nhân sự trong lĩnh vực Kế - Kiểm là theo kịp xu hướng toàn cầu hóa khi Việt Nam đã có lộ trình lập BCTC theo chuẩn IFRS. Ngoài ra, anh Quân cũng cho rằng sinh viên Kế toán – Kiểm toán – Tài chính nên học và thi chứng chỉ CertIFR vì chứng chỉ này không tốn quá nhiều thời gian, giúp nhà tuyển dụng thấy được sự cầu tiến và lộ trình trong sự nghiệp.

2.      Vì sao anh Quân lựa chọn tinh tưởng Trung tâm Đào tạo Auditcare Việt Nam – Thuy Nguyen & Cộng sự là nơi học tập và đăng ký thi?

Anh Quân lựa chọn Trung tâm Đào tạo Auditcare Viet Nam – Thuy Nguyen & Cộng sự do nhờ người quen giới thiệu và cô Thủy khá nổi tiếng trong ngành kế kiểm. Trải nghiệm học tập tại Trung tâm, anh Quân chia sẻ: "Khoá học chứng chỉ CertIfr tại Auditcare Việt Nam rất tiện lợi, có thể học bất kỳ lúc nào và giúp tôi bổ sung kiến thức.”

3.      Cảm nhận của anh Quân về trải nghiệm học tập tại ACV?

“Trong quá trình học, cô Thủy và các bạn luôn hỗ trợ nhiệt tình khi tôi có câu hỏi. Đặc biệt là cô Thủy tuy bận rộn nhưng 9-10h tối vẫn trả lời những câu hỏi của tôi.

Chứng chỉ CertIfr không quá khó và cũng không yêu cầu Tiếng Anh quá cao siêu, tuy nhiên cần phải nỗ lực và chăm chỉ để hoàn thành."

Chị Hoàng Thị Thu Hằng, hiện đang công tác tại One Mount group với vai trò là Kế toán trưởng. Chị Hằng là một trong số những học viên xuất sắc của Trung tâm đã thi đỗ chứng chỉ lập BCTC Quốc tế ngay lần thi đầu tiên. Đánh giá cao lợi ích và vai trò của việc học và thi chứng chỉ CertIFR, chị Hằng đã có những chia sẻ vô cùng chân thành như sau:

1. Lí do tại sao Anh Hoàng Thị Thu Hằng – Kế toán trưởng, One Mount Group lại học và thi chứng chỉ CertIFR?

Chị Hằng học và thi chứng chỉ CertIFR do Bộ Tài Chính đã phê duyệt thí điểm áp dụng, và trong tương lại gần xác định Công ty sẽ cần cho lộ trình 2025. Theo chị Hằng, lợi ích khi thi đỗ chứng chỉ CertIFR đối với nhân sự trong lĩnh vực Kế - Kiểm thu nạp kiến thứC về IFRS để tổ chức triển khai luôn cho Công ty đang làm việc – Nâng cao năng lực về profile và thuận lợi cho nghề nghiệp trong tương lai, có nhiều cơ hội tại các tổ chức lớn, công ty nước ngoài.  Chính vì thế nên chị Hằng cũng khẳng định rằng sinh viên Kế toán – Kiểm toán – Tài chính rất cần học và thi chứng chỉ CertIFR.

2.   Vì sao chị Hằng lựa chọn tinh tưởng Trung tâm Đào tạo Auditcare Việt Nam – Thuy Nguyen & Cộng sự là nơi học tập và đăng ký thi?

Tôi đang công tác tại Tập đoàn One Mount Group và đăng ký học CertIFR theo gói chung cùng với Vingroup.

3.      Cảm nhận của chị Hằng về trải nghiệm học tập tại ACV?

Trải nghiệm học tập tại Trung tâm, chị Hằng chia sẻ: “Cô giáo rất nhiệt tình, truyền cảm hứng tốt cho học viên – Nền tảng phần mềm tốt, và đặc biệt là mức phí hết sức cạnh tranh. Ngoài ra qua khóa học đã giúp tôi hình thành thói quen dậy sớm thành công, đạt được kết quả tốt của chứng chỉ ACCA. Với kết quả đó Ban lãnh đạo đã rất vui mừng và tin tưởng tôi sẽ triển khai tốt các kiến thức này cho Tập đoàn. Quan trọng hơn nữa tôi đã duy trì thói quen dậy sớm đó để tiếp tục chủ động học tập hoàn thiện các kỹ năng và kiến thức khác. Tôi rất biết ơn cơ hội được biết đến cô Thủy và ACV vì tất cả những điều này. Chúc cô và Trung tâm luôn phát triển và thành công! ”


Qua những chia sẻ của 2 nhân sự lành nghề trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán trên, có lẽ anh, chị và các bạn sinh viên càng nhận thức sâu sắc hơn về tầm quan trọng và lợi ích của chứng chỉ chỉ Cert IFR. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký học ngay khóa học đầy giá trị này!


Trung tâm Đào tạo AuditCareVietnam - ACV

Thuy Nguyen ACCA & Cộng Sự

Đối tác đào tạo được ACCA global phê duyệt

Hotline: 0243 991 1726

Mobile: 098 359 8586 (Mrs Thủy)

Tư vấn học ACCA free: bit.ly/zalo-tu-van-acca

Email: info@auditcarevietnam.edu.vn

Website: https://auditcarevietnam.vn

Youtube: Thuy Nguyen ACCA

Fanpage: Audit Care Vietnam - ACV

#thuyacca #ifrs #daotaoacca #hocketoan #acca #hocthueonline #auditcarevietnam #acv #fia

TỐT-HAY