Chung Tay Xây Trường Vùng Cao

Thuy Nguyen ACCA

Điểm trường Nà Sâu, trường Mầm Non Hoa Hồng, Yên Minh, Hà Giang

Số vốn dự kiến tài trợ cho việc xây dựng Điểm trường mầm non Nà Sâu là gần 294 triệu. Điểm trường này có đường vào vô cùng khó khăn, phải đợi đến thời điểm mùa khô mới thuận lợi cho việc thi công. Cần phải gia cố con đường vào để phục vụ cho việc chuyên chở nguyên vật liệu xây dựng. Khởi công xây dựng T10/2020, dự kiến hoàn thành T11/2020.

CHÚNG TA CÙNG CHUNG TAY ĐÓNG GÓP TẤM LÒNG GIÚP CÁC EM VÙNG CAO HÀ GIANG NHÉ CÁC ANH CHỊ VÀ CÁC BẠN! CHÚNG TÔI LIÊN TỤC CẬP NHẬT DANH SÁCH TÀI TRỢ TẠI ĐÂY, VUI LÒNG XEM PHÍA CUỐI TRANG NÀY.

GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH

Quỹ thiện nguyện cho trẻ em miền núi (Viết tắt là SRF) được hình thành năm 2020 với sự tham gia của các bạn học sinh trung học phổ thông và sự ủng hộ của Công ty Maxport Limited, Trung tâm daotaoacca.vn và các cộng sự cùng các nhà hảo tâm là tổ chức và cá nhân khác. Mục tiêu của quỹ là cầu nối để các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân tin tưởng trao gửi đi những yêu thương để cùng nhau giúp đỡ tất cả các em nhỏ vùng cao có cơ hội được học tập một cách toàn diện nhất, và bước đầu trong kế hoạch dài hạn đó chính là việc xây dựng những ngôi trường khang trang trên vùng đất Hà Giang.

Link Fanpage của Quỹ: http://bit.ly/fp-quy-thien-nguyen-cho-tre-em-vung-nui

Quỹ được hình thành khởi nguồn từ dự án thiện nguyện xây các điểm trường mẫu giáo của công ty TNHH PricewaterhouseCooper Vietnam (PwC) sau đó lan tỏa hoạt động thiện nguyện đến Công ty Maxport Limited (Viet Nam) (Maxport). Năm 2019 Công ty PwC và Maxport đã hoàn thành tài trợ cho việc xây dựng hai điểm trường Cáp Ba và Sàng Lủng:

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN :

Số TK: 19034850943012

Chủ TK: Nguyễn Hoàng Thơ

Ngân hàng: Techcombank

Nội dung: Họ tên SĐT SRF10

(SRF = SOCIAL RESPONSIBILITY FUND, 10 = THÁNG 10)

Điểm trường Cap Ba, xã Lũng Hồ, Yên Minh, Hà Giang (tài trợ bởi PwC năm 2019)

Trước khi xây dựng


Quá trình xây dựng


Điểm trường Sàng Lủng, xã Lũng Hồ, Yên Minh, Hà Giang (tài trợ bởi Maxport năm 2019)

Năm 2020, quỹ SRF kêu gọi tài trợ cho hai điểm trường là Bản Trang và Nà Sâu là thuộc Trường Mầm non Hoa Hồng, Yên Minh Hà Giang

  1. Thư ngỏ kêu gọi tài trợ của Trường Mầm non Hoa Hồng, Yên Minh - điểm trường Nà Sâu: https://drive.google.com/drive/folders/1m1PauHxEEEawmiGnCeiRuvSMgWnYhUoA
  2. Thư ngỏ kêu gọi tài trợ của Trường Mầm non Hoa Hồng, Yên Minh - điểm trường Nà Sâu: https://drive.google.com/drive/folders/1S9yh-XWASZDRptZWBj4e5xQaJ2T5mRCO

Điểm trường Bản Trang, trường Mầm Non Hoa Hồng, Yên Minh, Hà Giang

Số vốn tài trợ cho việc xây dựng Điểm trường mầm non Bản Trang là gần 258 triệu. Khởi công xây dựng T8/2020, dự kiến hoàn thành T10/2020. Trường đã nhận được 2 khoản tài trợ từ Maxport và quỹ SRF tổng cộng là 220 triệu đồng.

Hình ảnh điểm trường Bản Trang trước và trong quá trình thi công:


Trước khi thi công
Quá trình xây dựng

Một điểm thú vị khi xây dựng trường Bản Trang, một gia đình dân tộc Dao gần trường đã hiến 30m2 đất của nhà mình để cho trường có diện tích rộng rãi hơn. Đó là anh  CHÁNG CHỈN PHÀ (video: https://drive.google.com/drive/folders/1U3P3r5679od6mMD0uNkyqQX3QP-JVJ3r).  

Điểm trường Nà Sâu, trường Mầm Non Hoa Hồng, Yên Minh, Hà Giang

Số vốn tài trợ cho việc xây dựng Điểm trường mầm non Nà Sâu là gần 294 triệu. Điểm trường này có đường vào vô cùng khó khăn, phải đợi đến thời điểm mùa khô mới thuận lợi cho việc thi công. Cần phải gia cố con đường vào để phục vụ cho việc chuyên chở nguyên vật liệu xây dựng. Khởi công xây dựng T10/2020, dự kiến hoàn thành T11/2020.

Hình ảnh điểm trường Nà Sâu hiện tại:


Đường vào trường rất khó khăn

DANH SÁCH CẬP NHẬT TÀI TRỢ THÁNG 10 2020: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1u9Llt_Qnks0mAOO2ciMJsJdJ7JGssxgItbR8aKWG_X0/edit#gid=0

XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN TẤM LÒNG CỦA CÁC ANH CHỊ VÀ CÁC BẠN

Nguyễn Thị Thủy (Thuy Nguyen ACCA) và Nguyễn Hoàng Thơ

TỐT-HAY