Photo by Eilis Garvey / Unsplash

Chúc mừng Nguyễn Thanh Huyền - Học viên Xuất Sắc ACV

Thuy Nguyen ACCA

Chúc Mừng Nguyễn Thanh Huyền - TOP 1 FA1 FIA ACCA Việt Nam

Chào Thanh Huyền,

Cô Thủy ACCA hy vọng điều này đến với em trong tâm trạng hạnh phúc và tự hào tột độ! Đầu tiên, chúc mừng em vô cùng vì đã đạt được thành tích xuất sắc, đứng nhất tại Việt Nam trong kỳ thi FA1 - FIA ACCA tháng 10/2023 . Đây là một thành tích tuyệt vời và là sự ghi nhận công bố cho sự cố gắng và sự nỗ lực không ngừng của em.

Em là một nguồn cảm hứng cho tất cả các học viên khác tại Trung tâm Đào tạo Audit Care Việt Nam (ACV) và cả đồng hành của em tại Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội. Điều này thật sự là một cú hích lớn cho ước mơ của em về việc sở hữu tấm bằng ACCA danh giá toàn cầu và phát triển nghề nghiệp kế toán chuyên nghiệp.

Em đã chứng minh bản thân không chỉ là một học viên xuất sắc mà còn là một người có ý chí mạnh mẽ và kiên trì. Cô tin rằng với sự nỗ lực và cam kết của mình, em sẽ tiếp tục đi rất xa trong hành trình ACCA của mình.

Cô rất vui vì em và mong muốn thấy em tiếp tục chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với cộng đồng ACV và ACCA. Nếu em cần bất kỳ sự hỗ trợ nào trong hành trình tiếp theo của mình, đừng ngần ngại liên hệ với cô và các cộng sự tại ACV nhé.

Một lần nữa, chúc mừng em Huyền và hy vọng em sẽ tiếp tục chinh phục những thành công mới trong tương lai.

Trân trọng,

Cô Thủy ACCA |Giảng viên FIA ACCA Trung tâm Đào tạo Audit Care Việt Nam (ACV)

TỐT-HAYHỌC VIÊN TALK