Chào Mừng Học Viên Cert IFR ACCA Pro-Accountant (MS91) Đến Với Audit Care Việt Nam (ACV)

Thuy Nguyen ACCA

Kính chào 155 quý anh chị học viên Cert IFR ACCA Pro-Accountant (MS91),

Với niềm hân hoan và tràn đầy phấn khích, Audit Care Việt Nam (ACV) chào đón quý anh chị đến với buổi học đầu tiên trong chuỗi 10 buổi học trọn vẹn, kéo dài qua 05 ngày thứ Bảy từ 8h30 đến 5h chiều, bắt đầu từ ngày 06/04/2024. Đây sẽ là hành trình đáng nhớ và chứa đầy kiến thức chuyên môn, nơi chúng ta cùng nhau khám phá và thấu hiểu sâu sắc về 41 Chuẩn Mực Kế Toán Quốc tếtheo đề cương của Hiệp Hội Kế toán Công Chứng Anh quốc (ACCA).

Thay mặt cho đội ngũ giảng viên và nhân viên tại ACV, xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả các anh chị đã chọn ACV là nơi đồng hành trong hành trình phát triển chuyên môn của mình. Chúng tôi tin tưởng rằng, với quyết tâm và lòng đam mê, quý anh chị học viên sẽ hoàn thành xuất sắc chương trình học và áp dụng thành công kiến thức vào thực tiễn công việc.

Để đảm bảo quý anh chị có được sự chuẩn bị tốt nhất cho khóa học, xin lưu ý một số điểm sau:

  1. Email từ ACV: Đã gửi thông tin chi tiết và các hướng dẫn cần thiết. Vui lòng kiểm tra và đọc kỹ.
  2. Sách Giáo Trình CertIFR: Đã được gửi đến địa chỉ đăng ký của quý anh chị. Nếu cần hỗ trợ, xin liên hệ bộ phận hỗ trợ học tập.
  3. Hệ Thống E-learning ACV: Quý anh chị cần kiểm tra và đảm bảo đã có user và mật khẩu để truy cập và sẵn sàng cho buổi học đầu tiên. Link truy cập: AuditCareVietnam.vn (Tên truy cập là email và mật khẩu đã được gửi qua email, nếu quên mật khẩu vui lòng bấm "Quên Mật Khẩu". Vui lòng bảo mật mật khẩu và tuyệt đối không chia sẻ cho người khác. Tải app điện thoại theo hướng dẫn để học tập hiệu quả nhất tại video số 1video số 2
  4. Tài khoản THI CertIFR ACCA: Vui lòng kiểm tra và cài đặt đăng nhập sẵn sàng để phục vụ cho phần ôn tập và bài thi được hiệu quả nhất.
  5. Nhóm Facebook và Zalo: Tham gia để đặt câu hỏi và nhận hỗ trợ, cũng như thông báo kịp thời. Links: Facebook Group, Zalo Group.
  6. Chuẩn Bị Công Việc Gia Đình: Để tập trung học từ 6/4 đến 4/5/2024. Chúng ta sẽ cùng nhau học và thực hành một cách miệt mài.
  7. Đọc Trước Tài Liệu mỗi buổi học: Ví dụ đọc trước tài liệu Modules 1, 2, 3 để chuẩn bị cho ngày đầu tiên.
  8. Yêu cầu tham gia đúng giờ, thông tin về Zoom ID và địa chỉ học offline được thông báo trong nhóm Zalo
  9. Học viên nghỉ học phải có lý do và điền form để được cấp quyền xem lại bài giảng
  10. Các học viên bắt buộc phải hoàn thành 100% bài tập về nhà trên hệ thống LMS của ACV cho mỗi tuần học để đảm bảo tiến độ học tập và ôn thi chứng chỉ CertIFR ACCA hiệu quả.

Kế Hoạch Đào Tạo Ngày Đầu Tiên (6/4/2024):

  • 8h30 - 9h45: Học theo kế hoạch.
  • 9h45 - 10h: Tea break.
  • 10h - 10h30: Lễ Khai giảng.
  • 11h30: Nghỉ trưa.
  • 13h30 - 17h: Học theo kế hoạch.

Xin chúc quý anh chị có những trải nghiệm học tập thú vị, bổ ích và trao đổi kiến thức sâu rộng trong suốt thời gian tham gia khóa học tại ACV. Hãy cùng nhau tạo nên một tháng 4 tuyệt vời, tràn đầy kiến thức, kinh nghiệm và cảm hứng!

p/s: Tôi vinh dự được cử vào Hội Đồng Cố Vấn Chuyên Môn của CLB Kế toán trưởng toàn quốc và có buổi ra mắt CLB vào 8h30 sáng 6/4/2024 nên lịch khai giảng của lớp chúng ta sẽ rời xuống 10h. Rất mong cả lớp thông cảm và hỗ trợ!

Trân trọng,

Thủy Nguyễn, ACCA

Giám đốc Đào tạo | Audit Care Việt Nam (ACV)

TIN TỨCTỐT-HAYIFRS - BCTC