TRI ÂN QUÝ BÁO ĐÃ ĐƯA TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ LẬP BÁO CÁO TÀI CHÍNH CHUẨN IFRS - CERTIFR

Phạm Tú Anh

Trong tháng 4, Trung tâm Đào tạo AuditCareVietnam (ACV) đã hân hạnh được xuất hiện trên mặt báo của nhiều trang tin tức uy tín với tư cách là đơn vị Đào tạo chứng chỉ lập báo cáo tài chính chuẩn IFRS - CertIFR được quý báo tin tưởng và đề cập.

ACV xin trân trọng cảm ơn các quý báo đã ưu ái đưa tin về chương trình đào tạo chất lượng của ACV góp phần nâng cao chuyên môn của đội ngũ Kế toán - Kiểm toán tại Việt Nam. Đây sẽ là động lực để ACV tiếp tục phát triển chương trình đào tạo mới giúp cho “những người trong ngành” trên cả nước nắm bắt được xu thế chuyên môn mới nhất và chất lượng nhất.

  • TRANG THÔNG TIN TỔNG HỢP KINH TẾ VÀ TÀI CHÍNH - VITV:

https://vitv.vn/tin-chu/08-04-2024/khai-giang-khoa-hoc-va-thi-chung-chi-certifr-acca-bang-tieng-viet/16624

  • TRUYỀN HÌNH QUỐC HỘI VIỆT NAM - QUỐC HỘI TV:

https://news.quochoitv.vn/khai-giang-khoa-hoc-va-thi-chung-chi-certifr-acca-bang-tieng-viet-217510.htm

  • TẠP CHÍ ĐIỆN ĐIỆN TỬ CỦA HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP DTNN - NHÀ ĐẦU TƯ:

https://nhadautu.vn/khai-giang-lop-dao-tao-chuan-muc-bao-cao-tai-chinh-quoc-te-bang-tieng-viet-d84941.html

Chứng chỉ CertIFR là chứng chỉ quốc tế uy tín về lập báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS) do Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) cấp. Chứng chỉ này được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới và là một lợi thế quan trọng cho những ai đang theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán.

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, ACV cam kết sẽ mang đến cho học viên chương trình đào tạo chất lượng cao, giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt được chứng chỉ CertIFR.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ THI LẤY CHỨNG CHỈ CERTIFR CỦA AUDIT CARE VIETNAM ĐƯỢC QUÝ BÁO CHÚ Ý VÀ ĐỀ CẬP VỀ CÁC ƯU ĐIỂM NỔI BẬT SAU:

- Giảng viên uy tín: Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, có chuyên môn cao về lĩnh vực IFRS.

- Chương trình học linh hoạt: ACV tổ chức học Offline tại Hà Nội và Online Zoom toàn quốc, cùng với việc có thể xem lại video  để phù hợp với lịch trình của học viên.

- Hỗ trợ thi cử: Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho học viên trong quá trình ôn tập và thi lấy chứng chỉ CertIFR.

Audit Care Vietnam trân trọng kính mời quý vị tham gia chương trình đào tạo và thi lấy chứng chỉ CertIFR để nâng cao năng lực chuyên môn và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán.

=>> Để biết thêm chi tiết, tham gia ngay: https://zalo.me/g/pyxszk121

https://www.auditcarevietnam.vn/blog/hoc-online-acca-certifr-tieng-viet/

**#CertIFR #ACCA #AuditCareVietnam #KiemToan #KeToan #TaiChinh**