4 LỢI ÍCH SIÊU KHỔNG LỒ Khi sinh viên khi mở tài khoản ACCA tại ACV

Phạm Thị Mỹ Linh

Ngoài học phí, địa điểm, nên học chứng chỉ ACCA ở trung tâm nào cũng là điều mà hầu hết các học viên băn khoăn, suy nghĩ. Vậy lợi ích khi học ACCA tại các đối tác đào tạo ACCA Global là gì? Có nên học ACCA tại các đối tác này hay không?

Trung tâm Đào tạo Audit Care Viet Nam (ACV) là đối tác đào tạo được ACCA global phê duyệt. Ngoài những chính sách ưu đãi về học phí, hỗ trợ học viên và đội ngữ giáo viên với thâm niên kinh nghiệm dày dặn, khi các học viên lựa chọn ACV là nơi học tập và mở Tài khoản ACCA sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hỗ trợ rất tốt cho quá trình học tập và chinh phục chứng chỉ ACCA và đặc biệt là các bạn sinh viên chưa tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp dưới 5 năm.

Hãy cùng tìm hiểu 4 Lợi ích siêu khổng lồ khi sinh viên mở tài khoản ACCA tại ACV là gì nhé!

  1. Được tiếp cận nguồn tài liệu ACCA phong phú và chất lượng

Nguồn tài liệu học ACCA phong phú, chất lượng là ưu điểm hàng đầu mà các đối tác đào tạo ACCA đem lại. Có tài liệu hữu ích, học viên sẽ không bị lạc hướng và tốn nhiều thời gian “bơi” trong đống tài liệu ngổn ngang trên mạng.

2. Nhận ưu đãi phí đăng ký mở tài khoản, lệ phí thường niên, phí miễn thi

Các đối tác đào tạo ACCA được nhận 1 loạt các ưu đãi về phí đăng ký mở tài khoản, lệ phí thường niên, phí miễn thi. Thay vì phải đóng mức phí gốc đắt đỏ, bạn có thể được miễn phí và giảm tới 75% lệ phí khi lựa chọn học chứng chỉ ACCA tại các đối tác đào tạo.

3. Được bảo vệ khi có khiếu nại

Nếu bạn không hài lòng với cách các đối tác đào tạo giải quyết khiếu nại, ACCA có thể bước vào và yêu cầu báo cáo từ tổ chức về cách giải quyết khiếu nại thông qua quy trình khiếu nại của họ. Nhờ vậy, các học viên được bảo vệ thay vì “đơn độc một mình” như tự học và học ở các trung tâm không phải đối tác của ACCA.

4. Được hỗ trợ trong quá trình thi và mở tài khoản

Thủ tục đăng ký mở tài khoản và đăng ký thi ACCA sẽ không phải là nỗi lo của bạn khi đăng ký thông qua các đối tác đào tạo. Hầu hết các trung tâm hỗ trợ học viên nhiệt tình trong việc lập hồ sơ, đăng ký thi và mở tài khoản.


Con đường học tập và chinh phục chứng chỉ ACCA chưa bao giờ dễ dàng đặc biệt là đối với các bạn sinh viên, việc lựa chọn một trung tâm đào tạo uy tín để đảm bảo quyền lợi và tiết kiệm thời gian trong quá trình giải quyết các thủ tục cần thiết là điều đáng cân nhắc đối với mỗi cá nhân trong lộ trình học tập nghiêm túc và quyết tâm của mình.

Với những quyền lợi đã nêu trên, ACV cam kết sẽ mang lại cho các học viên những trải nghiệm đầy hài lòng. Hãy cân nhắc và dành cho ACV cơ hội được hỗ trợ các bạn nhé!

Để tìm hiểu thêm thông tin, mời các bạn tham gia nhóm chat tư vấn để được hỗ trợ tận tình nhé!


Trung tâm Đào tạo AuditCareVietnam - ACV Thuy Nguyen ACCA & Cộng Sự

Đối tác đào tạo được ACCA global phê duyệt

Hotline: 0243 991 1726

Mobile: 098 359 8586 (Mrs Thủy)
Tư vấn học ACCA free: bit.ly/zalo-tu-van-acca

Email: info@auditcarevietnam.edu.vn

Website: https://auditcarevietnam.vn

Youtube: Thuy Nguyen ACCA

Fanpage: Audit Care Vietnam - ACV

#thuyacca#ifrs#daotaoacca#hocketoan#acca#hocthueonline#auditcarevietnam#acv#fia

TIN TỨCTỐT-HAY